Đồng hành cùng Học sinh Sinh viên 2024 - Trợ giá 30% tất cả khóa học VOCA cao cấp

VOCA đăng lúc 15:09 06/01/2021

VOCA gởi đến các bạn học sinh - sinh viên trên toàn quốc 1.000.000 khóa học bổng được hỗ trợ 30% + 3 tháng (trợ giá lên đến 1.000.000 VNĐ) học phí khi nâng cấp khóa học tiếng Anh cao cấp trên hệ thống VOCA.

Các thành viên VOCA thân mến,

Với trăn trở làm thế nào để giúp cho người Việt Nam, mà đặc biệt là các em học sinh, sinh viên, có thể tiếp cận và học tiếng Anh dễ dàng, hiệu quả, và tiết kiệm hơn. Năm 2013, VOCA được ra đời, với sứ mệnh nâng cao năng lực ngoại ngữ và chắp cánh cho những ước mơ, hoài bão cho Học sinh, Sinh viên Việt Nam.

Tính từ thời điểm VOCA ra mắt phiên bản học tiếng Anh đầu tiên, vào ngày 25 tháng 2 năm 2014, thấm thoát đã trải qua gần 10 năm phát triển.


VOCA đồng hành cùng học sinh trường Trần Quý Cáp, Khánh Hoà. 

Thời điểm đầu mới ra mắt, học sinh - sinh viên là lượng fan đông đảo nhất luôn luôn hỗ trợ nhiệt tình cho VOCA trong công tác truyền thông sản phẩm. Tính đến nay, VOCA đã có mặt tại hơn 63 tỉnh thành trên toàn quốc và vượt ra biên giới sang các nước khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Úc, Mỹ…  Các bạn học sinh - sinh viên trong nước và du học sinh nước ngoài luôn luôn dành thời gian gởi đến cho VOCA những phản hồi quý báu, những lời động viên có cánh cổ vũ tinh thần cho đội ngũ phát triển và hơn nữa là những thành tích Anh ngữ đạt được khi sử dụng hệ thống VOCA.

Mỗi sản phẩm được xây dựng, VOCA luôn trăn trở mong muốn đưa nền tảng phương pháp dạy và học ngoại ngữ mới phổ cập vào các trường học trong cả nước giúp nâng cao thành tích ngoại ngữ của thế hệ học sinh - sinh viên.
 


VOCA đồng hành cùng sinh viên Đại học kinh tế TP. Hồ Chí Minh

Như một lời cảm ơn chân thành từ VOCA, VOCA cam kết luôn đồng hành với các bạn học sinh- sinh viên để hỗ trợ các bạn với mức chi phí thấp nhất để có thể để tiếp cận được phương pháp học tiếng Anh thật sự hiệu quả. VOCA gởi đến các bạn học sinh - sinh viên trên toàn quốc 1.000.000 học bổng tiếng Anh được hỗ trợ 30% học phí (giá trị lên đến 1.000.000 đồng) khi đăng ký các gói học tiếng Anh trên hệ thống VOCA.


Chương trình "Chắp cánh ước mơ - Đồng hành cùng Học sinh, Sinh viên Việt Nam 2024".


Hoặc bạn có thể truy cập trang: https://www.voca.vn/premium để xem thông tin về các gói tài khoản mới cũng như chính sách học phí kèm quyền lợi. 

Bạn có thể tìm hiểu thêm và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí phương pháp học của VOCA  tại thư viện khoá học: https://www.voca.vn/library

Hướng dẫn tham gia:

Bước 1:  Kết nối và gửi thẻ học sinh- sinh viên và email vào zalo: 082 990 5858 – Bộ phận hỗ trợ khách hàng zalo của VOCA.
Bước 2:  Nhận mã ID từ VOCA cung cấp.
Bước 3: Thanh toán theo các hình thức công bố trên các hệ thống website của VOCA.

Hi vọng với học phí tiết kiệm và tâm huyết mong muốn đồng hành của đội ngũ VOCA sẽ thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn học sinh, sinh viên cùng với quý phụ huynh và nhà trường cùng tham gia chương trình đổi mới cải tiến phương pháp ngoại ngữ theo nền tảng VOCA.

Trân trọng!
Đội ngũ hỗ trợ học viên VOCA

Thảo luận