Ebook ~ Business Vocabulary in Use (Từ vựng tiếng Anh chuyên ngành Kinh tế)

VOCA đăng lúc 09:36 13/11/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp hàng trăm tài liệu học giao tiếp tiếng Anh miễn phí

Business Vocabulary in Use - Elementary (Từ vựng tiếng Anh chuyên ngành Kinh tế)

Business Vocabulary in Use - Elementary là sách học từ vựng tiếng Anh chuyên ngành Kinh tế của Đại học Cambridge, là tào liệu tăng cường vốn từ vựng tiếng Anh kinh tế với đủ các lĩnh vực ngành nghề đa dạng như Marketing, quản trị nguồn nhân lực …

Ưu điểm:

- Cuốn sách giúp bạn trao dồi một lượng từ vựng đáng kể giúp bạn giải quyết các vấn đề giao tiếp nơi công sở như: trả lời mail, gọi điện thoại, thuyết trình…giúp bạn tự tin hơn trong công việc.

- Cuốn sách cũng chia những topic từ vựng liên quan đến các ngành nghề các nhau trong kinh kế giúp bạn có một vốn từ toàn diện.

- Các từ vựng cần nhấn mạnh sẽ được bôi đậm để bạn dễ nhận biết, , đồng thời sẽ được giải thích và định nghĩa theo nhiều cách khác nhau, trong một số trường hợp sẽ có ví dụ minh họa bằng hình ảnh giúp các bạn hiểu rõ nghĩa của từ.

- Có bài tập đi kèm giúp bạn luyện tập và ghi nhớ từ vựng.

Điểm hạn chế:

- Cuốn sách của nhà xuất bản nổi tiếng Cambridge nên gần như không thấy điểm hạn chế nào, tuy nhiên đây đều là những từ vựng đơn giản và đều căn bản, bài tập khá nhiều và chi tiết, có thể gây nhàm chán nếu bạn đã bạn đã có trình độ nhất định.

Lời khuyên:

Cuốn sách này phù hợp với những ai còn bối rối với việc sử dụng tiếng Anh nơi công sở, cuốn sách sẽ giúp bạn xây dựng lại nền tảng từ vựng tạo sự tự tin trong công việc của bạn. Đối với sinh viên, cuốn sách này hoàn toàn phù hợp cho những ai đang luyện thi TOEIC hoặc chuẩn bị đi làm.

Download sách tại đây

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn cuốn sách này!

 

Thảo luận