Ra mắt ứng dụng VOCA Music trên Smartphone (Điện thoại thông minh)

VOCA đăng lúc 14:13 18/09/2019

Với ứng dụng VOCA Music, người học có thể học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi, từ lúc ở nhà, đến khi lên lớp, hay trên xe buýt, lúc ngủ hay lúc đi chơi,.. chỉ cần có kết nối mạng là người học có thể sử dụng được ứng dụng tuyệt vời này cho việc học tiếng Anh của

Các thành viên VOCA thân mến,

Sau 1 năm tính từ thời điểm ra mắt phiên bản VOCA Music trên trình duyệt Web, VOCA đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người học cho sản phẩm học tiếng Anh này. Trong số đó có nhiều thành viên tâm huyết mong muốn VOCA phát triển sớm phiên bản VOCA Music cho người dùng trên Mobile để giúp tiện lợi cho việc học hơn.

Nhận thấy rằng, Mobile là xu thế của Giáo dục trực tuyến, và một phiên bản VOCA Music trên Mobile sẽ giúp mang lại hiệu quả học tập cao hơn. Chính vì vậy suốt 8 tháng qua đội ngũ VOCA đã không ngừng nghiên cứu và phát triển để xây dựng một phiên bản ứng dụng VOCA Music tốt nhất cho người dùng.

Ngày hôm nay (09/03/2017), thay mặt toàn bộ đội ngũ phát triển, VOCA chính thức thông báo: Phiên bản VOCA Music đã chính thức có mặt trên cả 2 kho ứng dụng Google Play & App Store.

Để làm được điều tuyệt vời này, đội ngũ VOCA đã phải dành nhiều thời gian, tâm huyết và cả tài chính cho việc nghiên cứu và phát triển, chính vì vậy, tập thể đội ngũ rất mong nhận được những phản hồi, đóng góp tích cực từ phía cộng đồng người học để giúp sản phẩm ngày một hoàn thiện hơn.

Hãy cùng VOCA review, trải nghiệm một số tính năng mới của ứng dụng này bạn nhé: 

Giao diện thân thiện, hiện đại, và dễ dàng sử dụng

Giao diện trang Ca sĩ/Ban nhạc trên ứng dụng VOCA Music chạy Smartphone Android. 

(Nguồn: Chụp từ màn hình)

VOCA Music cập nhật xu hướng thiết kế mới và hiện đại, mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho người học. Với giao diện này, người học dễ dàng quản lý việc học của mình chỉ với một trang duy nhất. Các bài hát được sắp xếp theo Thư mục rõ ràng, việc theo dọi trình độ, hay bảng xếp hạng cùng năm trên một giao diện.

Đặc biệt hơn, phần giao diện của Qui trình 3 bước học được thiết kế tỉ mỉ, khoa học giúp việc học của người dung trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Giao diện Luyện Nghe trên ứng dụng VOCA Music chạy Smartphone Android. 

(Nguồn: Chụp từ màn hình)

Cập nhật phương pháp học TỪ VỰNG thông minh & hiệu quả hơn

Một trong những điểm khác biệt nhất của phiên bản nằm ở bước học Từ vựng, phương pháp kích thích sự hoạt động của bộ não được vận dụng tối đa, giúp người học chủ động tư duy và tiếp thư kiến thức một cách tự nhiên và thư giản.

Giao diện học Từ vựng trên ứng dụng VOCA Music chạy Smartphone Android.

(Nguồn: Chụp từ màn hình)

Tính năng NHẮC NHỞ ÔN TẬP mỗi ngày

Khác với phiên bản web, khi cài đặt ứng dụng VOCA Music trên Mobile, người học sẽ có thêm một tính năng đặc biệt đó là sự Nhắc nhở mỗi ngày từ VOCA. Tính năng nhắc nhở giúp bạn chủ động trong việc học hơn, tránh việc bị quên bài hay căn bệnh ‘lười biếng’.

Với ứng dụng VOCA Music, người học có thể học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi, từ lúc ở nhà, đến khi lên lớp, hay trên xe buýt, lúc ngủ hay lúc đi chơi,.. chỉ cần có kết nối mạng là người học có thể sử dụng được ứng dụng tuyệt vời này cho việc học tiếng Anh của mình.

Hiện tại ứng dụng VOCA Music đã có trên cả 2 kho ứng dụng Google Play & App Store:

Mọi thông tin cần tư vấn hoặc hỗ trợ, cả nhà có thể liên hệ theo số hotline: 012.999.058.58 (Từ 8h sáng đến hết 21h tối). VOCA rất vui được đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục Anh ngữ!

-----

VOCA - Ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến Thông minh hàng đầu tại Việt Nam.

Địa chỉ: 796/17 Trường Sa, Phường 14, Quận 3, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số điện thoại: (+84)8 35 261 397 | Email: Feedback@voca.vn

Website: www.voca.vn | music.voca.vn 

Thảo luận