Trọn bộ luyện nghe Tactic For Listening của nxb Oxford

VOCA đăng lúc 10:40 13/11/2017

Tủ Sách VOCA ~ Tập hợp hơn 30 đầu sách học giao tiếp tiếng Anh Phổ Biến và hoàn toàn Miễn Phí

Trọn bộ luyện nghe "Tactics for listening" của NXB Oxford

Tactics for listening là bộ tài liệu luyện nghe của NXB Oxford. Bộ sách gồm 3 cuốn tương đương với 3 trình độ: Bắt đầu, trung cấp và nâng cao. Mỗi cuốn gồm 24 bài học, nội dung mỗi bài sẽ liên quan đến các chủ đề trong cuộc sống hàng ngày hoặc chia sẻ kinh nghiệm về một vấn đề thường gặp.

Ưu điểm:

- Các chủ đề của cuốn sách khá thú vị gây hững thú cho người học, người học không bị cảm thấy nhàm chán bởi những bài nghe khô khan.

- Trong cuốn sách người học sẽ được luyện nghe dưới nhiều hình thức khác nhau: nói chuyện thân mật, hướng dẫn, yêu cầu, mô tả, gợi ý…

Lời khuyên:

Một lời khuyên chung cho những bạn luyện nghe đó là nên học phát âm trước rồi hãy tiến hành luyện nghe. Nếu bạn nắm được phát âm căn bản rồi việc luyện âm sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều.

 

3000 Smart Words: Bộ 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất trong giao tiếp. Học và trải nghiệm Miễn phí TẠI ĐÂY

- Để tránh gây nản và mất nhiều thời gian, ở những bài đầu tiên bạn không cần phải đặt mục tiêu là phải nghe được hết toàn bộ bài. Chú ý nghe được từ khóa chính, nắm ý và hiểu được toàn bộ nội dung. Khi cảm thấy tiến bộ bạn có thể đặt yêu cầu cao hơn đối với bài nghe.

Download TẠI ĐÂY

Tủ Sách VOCA xin giới thiệu đến bạn cuốn sách này!

Thảo luận