Ebook ~ GMAT review: GMAT Vocabulary List Manhattan

VOCA đăng lúc 02:29 14/11/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp hàng trăm tài liệu học giao tiếp tiếng Anh miễn phí

Tài liệu luyện thi GMAT: GMAT Vocabulary List Manhattan

Để hỗ trợ thí sinh chuẩn bị tốt hơn cho kì thi GMAT, Manhattan có biên soạn ra cuốn sách độc quyền vô cùng hữu ích GMAT Vocabulary List. Cuốn sách bao gồm những từ vựng cần thiết đã từng xuất hiện trong các bài thi GMAT ở các kì thi trước. Đây là tài liệu rất hay mà bạn không nên bỏ lỡ.

Điểm cộng của cuốn sách:

- Tài liệu được biên soạn cẩn thận và kĩ lượng đến 2500 từ vựng, mà đều là những từ vựng đã từng xuất hiện trong các kì thi trước.

- Cuốn sách trình bày khoa học theo dạng bảng và sắp xếp theo A,B,C… nên rất dễ học và tra cứu.

- Đặc biệt tác giả cung cấp nhiều thông tin liên quan như: loại từ, các thì của từ, họ từ, cụm từ đi kèm và các mẫu ví dụ minh họa giúp người học có thể vận dụng và sử dụng từ trong nhiều trường hợp khác nhau.

Tuy nhiên thì bộ tài liệu cũng còn một số điểm trừ như sau:

- Thiếu phát âm, định nghĩa tiếng Anh. Tài liệu được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh nên cũng không có nghĩa từ tiếng Việt.

Lời khuyên cho bạn: Tốt nhất bạn nên kết hợp một cuốn từ điển Anh - Anh hoặc nếu khó thì Anh - Việt để có thể hiểu được nghĩa từ vựng.

Ngoài GMAT Vocabulary List Manhattan còn biên soạn thêm GMAT in a Nutshell & MR GMAT Sentence Correction Guide, bạn có thể tìm hiểu thêm để chuẩn bị cho kì thi tốt hơn.

Download sách tại đây

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn cuốn sách này!

Thảo luận