Ebook ~ Gruber's complete SAT Guide book

VOCA đăng lúc 02:51 14/11/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp hơn 30 đầu sách SAT phổ biến và hoàn toàn Miễn Phí!

Ngoài Barron, Kaplan hay EST Bộ sách luyện thi SAT của Gruber cũng là một bộ sách đáng chú ý và được nhiều người người tin học. Bộ sách cung cấp những hướng dẫn chi tiết và toàn diện, rất hữu ích đối với những ai muốn tự ôn luyện kì thi SAT.

Ưu điểm:

- Các câu hỏi trong phần Reading có vẻ khó hơn đề kiểm tra SAT thực tế, phần này đưa các chiến lược làm bài cũng rất hữu ích, danh sách từ vựng cũng rất rộng và phổ biến.

- Phần Writing cung cấp nhiều essay mẫu rất hữu ích cho người học, ở chương này một lần nữa lại hệ thống lại các kiến thức về ngữ pháp cơ bản khoa học.

- Về phần Toán cho cung cấp có bạn những lý thuyết, công thức về toán học, sẽ rất tốt nếu bạn vừa xem lại vừa thực hành, không giống như nhiều cuốn sách khác chỉ thực hành.

- Cuốn mỗi phần đều có 50 câu bài tập giúp bạn ôn tập và rèn luyện cách làm bài.

Nhược điểm:

Tuy nhiên cuốn sách này được đánh giá vẫn hơi khó so với đề thi thực tế, nhất là phần toán. Với hơn 1000 trang giấy, cuốn sách cung cấp rất nhiều bài tập và lý thuyết, đôi khi có nhiều dạng bài chưa từng xuất hiện trong kì thi nào, đồng thời chưa có sự chưa có sự phân dạng các nội dung rõ ràng, người học có thể nản nếu không biết cách học.

Lời khuyên:

Nếu bạn đang có ý định chọn một chặng đường dài để chuẩn bị cho kì thi SAT (12 tháng +) thì bộ sách của Gruber là hoàn toàn phù hợp, muốn hoàn thiện kĩ năng, bạn cũng có thể ôn luyện thêm một số cuốn wordbook của College Board để đảm bảo cập nhập đầy đủ các dạng đề thi trước khi bước vào bài thi chính thức. Nếu cho thể làm được vậy, chắc chắn bạn đã có một chuẩn bị kĩ lượng cho kì thi rồi đó.

Download sách TẠI ĐÂY

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn tài liệu này!

Thảo luận