Ebook ~ Official GRE Verbal Reasoning Practice Question

VOCA đăng lúc 03:02 14/11/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp hơn 30 đầu sách luyện thi GRE phổ biến và hoàn toàn Miễn Phí!

Official GRE Verbal Reasoning Practice Question là một cuốn sách trong series các cuốn sách nổi tiếng của bộ sách  The Official GRE Super Power Pack. Cung cấp những thông tin và bài ôn tập được ra bởi chính tổ chức thi ETS giúp người học chuẩn bị tốt nhất cho phần thi này.

Ưu điểm:

- Cuốn sách đầy đủ những thông tin liên qua đến phần thi Verbal Reasoning, cùng những dạng bài tập mà bạn cần chuẩn bị cho kì thi, điều này giúp bạn có được cái nhìn tổng quát về phần thi này.

- Cuốn sách được thiết kế bởi EST - Tổ chức cuộc thi PRE nên các dạng bài tập luôn được cập nhập mới nhất và đầy đủ, rõ ràng những câu hỏi ôn luyện cho EST biên soạn đều nên học cả.

- Cuốn sách cũng cung cấp những lời giải cặn kẽ mục đích giúp cho bạn có thể hiểu và áp dụng khi gặp các dạng bài tập khác nhau.

Lời khuyên cho bạn: Để học tốt cuốn sách này trước tiên hãy đọc thật kĩ những thông tin về phần thi mà EST đã cung cấp, sau đó tìm hiểu về cách làm bài cho từng dạng câu hỏi, luyện tập thật kĩ những mẫu câu hỏi, và kiểm tra đánh giá bởi một bài Test tổng hợp các bài thi.

Download sách TẠI ĐÂY

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn cuốn sách này

Thảo luận