Ebook ~ Longman Preparation Course for the TOEFL

VOCA đăng lúc 09:28 13/11/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp những đầu sách luyện thi TOEFL tốt nhất

Sách luyện thi TOEFL: Longman Preparation Course for the TOEFL

Cuốn sách “Longman Preparation Course for the TOEFLđược biên soạn bởi tắc giả Deborah Phillips, là tài luyện thi TOEFL giúp bạn nâng cao cả 3 kỹ năng READING, LISTEING và WRITING. Có thể nói Longman Preparation Course For The TOEFL Test là một trong những giáo trình TOEFL hoàn chỉnh nhất thích hợp cho mọi đối tượng học viên.

Ưu điểm:

-  Cuốn sách được chia là 3 phần lớn tương đương với 3 bài thi của bài TOEFL iBT (listening, writting, reading), mỗi phần tác giả có đưa ra những chiến rất khá chi tiết và đầy đủ, có cả Pre-test cho từng phần, rất phù hợp với những ai có nhu cầu tự ôn thi TOEFL.

- Cuốn sách được thiết kế dựa cấu trúc của một bài thi TOEFL những cực kì hữu dụng cho các kỳ thi khác: TOEIC và IELTS. Phần viết được trình bày rất cụ thể kèm với những bài văn mẫu của từng dạng đề, rất tốt cho việc luyện viết văn nghị luận như trong TOEFL hoặc IELTS.

Điểm hạn chế:

- Cuốn sách cung cấp những rất nhiều kĩ năng cần thi cho bài thi TOEFL, phần writing được hướng dẫn kỹ, tuy nhiên vẫn khác nhiều so với đề thi thật.

Lời khuyên:

Cuốn sách này nhìn chung vẫn dễ hơn đề thi thật, cung cấp những kĩ năng cần thiết cho các phần thi cho 1 bài thi, vậy nên khá phù hợp cho những bạn nào mới bắt luyện thi TOEFL. 

Download sách tại đây

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn tài liệu này!

Thảo luận