Ra mắt hệ thống Natural English - Học tiếng Anh giao tiếp Tự nhiên

VOCA đăng lúc 11:41 27/06/2018

Natural English - Hệ thống học tiếng Anh giao tiếp tự nhiên giúp bạn tiếp cận ngôn ngữ thứ 2 một cách dễ dàng, tự động. Bạn sẽ tự tin nói tiếng Anh lưu loát như người bản ngữ chỉ sau 6 tháng với Natural English.

Bạn thân mến, 

  • Đã bao giờ bạn cảm thấy xấu hổ khi cố gắng nói tiếng anh?
  • Bạn luôn thấy hồi hộp hay nhút nhát? 
  • Bạn đã học tiếng anh rất nhiều năm nhưng vẫn không thể nghe hay nói tốt? 
  • Bạn nói chậm, bạn phải dịch từ ngôn ngữ mẹ đẻ của mình qua tiếng Anh, rồi lại dịch từ tiếng Anh qua tiếng Việt? Điều này khiến bạn cảm thấy ái ngại mỗi khi giao tiếp với người khác?
  • Bạn thường xuyên phải nghĩ đến các cấu trúc ngữ pháp khi nói tiếng Anh? Bạn sợ nói sai và không đúng ngữ pháp?

Không phải chỉ mình bạn đâu, đó là vấn đề phổ biến chung đối với các học sinh, sinh viên đang học tiếng anh tại trường học hay các phương pháp truyền thống. Vậy:

  • Bạn có muốn Nói tiếng Anh giống như người Bản ngữ?
  • Bạn có muốn nói tiếng Anh trôi chảy, lưu loát, và tự nhiên?
  • Bạn muốn thư giãn, và tự tin khi nói tiếng Anh chứ?

Nhận thấy nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp ngày càng nhiều, VOCA đã xây dựng nên hệ thống học tiếng Anh mới với tên gọi Natural English SystemĐây là hệ thống học tiếng Anh giao tiếp theo phương pháp tự nhiên được thiết kế dành riêng cho bạn. Hệ thống được xây dựng dựa trên phương pháp Natural Approach, được sáng lập bởi 2 giáo sư ngôn ngữ học nổi tiếng là Stephen Krashen và Tracy Terrell, với mục tiêu giúp các bạn học sinh, sinh viên tiếp cận ngôn ngữ thứ 2 một cách dễ dàng, tự nhiên, và không bị áp lực về học tập. 


Natural English: Học tiếng Anh theo phương pháp tự nhiên

Với Natural English System bạn sẽ:

  • Nói tiếng Anh dễ dàng mà không cần phải học các qui tắc ngữ pháp.
  • Bạn cũng không cần phải làm bài tập, hay phải học thuộc lòng các công thức khô khan.
  • Bạn sẽ tăng vốn từ vựng của mình nhanh chóng mà không cần phải ghi chép theo cách truyền thống.
  • Bạn sẽ nói tiếng anh một cách tự động sau 6 tháng mà không cần phải chịu các áp lực nào cả, hoàn toàn tự động.

Bằng cách nào ư?

-Thứ nhất, về học từ vựng, Natural English ứng dụng nền tảng phương pháp học từ vựng tiếng Anh nổi tiếng của VOCA - giúp người học tiếp thu và ghi nhớ từ vựng một cách sâu sắc và dễ dàng sử dụng chúng vào trong thực tiễn.

- Thứ 2, về Nghe và Nói, Natural English áp dụng phương pháp Listen & Answer (Nghe hỏi & trả lời), giúp người học phát triển khả năng nghe nói và phản xạ tự động. 

- Thứ 3, về nền tảng công nghệ, tại Natural English System, chúng tôi đã phát triển công nghệ nhận dạng giọng nói Listen-Record-Compare (LRC®) độc quyền cho phép bạn nói và phát âm tiếng Anh một cách chính xác, giống như người bản địa. Bạn sẽ nhanh chóng nói được các câu và biểu thức trong tiếng Anh mà bạn không hề hay biết nó.  

Hiện nay, Natural English System đã giúp được hơn 2 triệu học sinh, sinh viên nói tốt tiếng Anh, và chúng tôi cũng có thể giúp được bạn nói tiếng Anh tự tin chỉ sau 6 Tháng. Hãy truy cập website: www.naturalenglishsystem.com để tìm hiểu và trải nghiệm miễn phí phương pháp Natural English. Nào, LET’S GO!

Mọi thông tin cần tư vấn hoặc hỗ trợ, bạn có thể liên hệ theo số hotline: 012.999.058.58 (Từ 8h sáng đến hết 21h tối).  VOCA rất vui được đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục Anh ngữ.

Regards, 

VOCA Support Team

Thảo luận