"The Mastery Of English Skills": Lộ trình học tiếng Anh toàn diện 4 kĩ năng trong 18 tháng.

VOCA đăng lúc 17:25 26/02/2020

The Mastery of English Skills (Lộ trình học tiếng Anh toàn diện 4 kỹ năng) là tài liệu được VOCA xây dựng với mục tiêu tối ưu hóa hiệu quả học Anh ngữ cho người học tiếng Anh.

Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ có khả năng kỳ diệu, tuy nhiên muốn chinh phục bạn ấy thì không phải chỉ ngày 1 ngày 2 mà phải là một lộ trình, kế hoạch rõ ràng, chi tiết, và đương nhiên bạn cần có những phương pháp học đúng để hỗ trợ bạn có được hiệu quả học tốt nhất. Thay mặt VOCA gửi tặng bạn ebook 'The Mastery Of English Skills' - Lộ trình học tiếng Anh toàn diện 4 kĩ năng trong 18 tháng.

Cuốn sách sẽ giúp bạn:
- Hiểu rõ cách học 1 ngôn ngữ bất kỳ
- Hướng dẫn cho bạn cách lên mục tiêu, lộ trình và kế hoạch học tập
- Các phương pháp, website uy tín giúp bạn có thể cải thiện khả năng tiếng Anh nhanh chóng, hiệu quả. 

Link download Ebook 'The Mastery Of English Skills' tại đây.

sách học tiếng anh: bắt đầu từ đâu?
The Mastery of English Skills (Ebook hướng dẫn lộ trình học tiếng Anh toàn diện 4 kỹ năng). Nguồn: VOCA

I. Introduction
(Giới thiệu chung)

Quyển sách “The Mastery of English Skills” dành cho ai?

Trong quyển sách này, “The Mastery of English Skills” (Lộ trình học tiếng Anh toàn diện 4 kỹ năng) là tài liệu được chúng tôi (ở đây được hiểu là VOCA) xây dựng với mục tiêu tối ưu hóa hiệu quả học Anh ngữ cho người học tiếng Anh. Bạn sẽ tìm thấy những chỉ dẫn khách quan giúp bạn hiểu rõ những gì bản thân đang có, những gì bạn cần làm và các phương pháp để giúp bạn tăng điểm số hoặc đạt được bất kỳ mục tiêu học Anh ngữ nào. VOCA sẽ giúp bạn xây dựng các lộ trình học tập phù hợp với từng mục tiêu cụ thể, các kế hoạch học tập chi tiết theo ngày, tháng, năm giúp bạn theo đuổi và chinh phục mục tiêu dễ dàng mà không phải bỏ cuộc giữa chừng.

Quyển sách “The Mastery of English Skills” dành cho ai?

  • Nếu bạn là học sinh hoặc sinh viên, quyển sách này sẽ giúp bạn đánh giátoàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh dựa theo khung tham chiếu trình độ Châu Âu CEFR. Dựa trên cơ sở ấy, bạn sẽ dễ dàng xây dựng các kế hoạch, lộ trình học tập Anh ngữ khoa học. Từ đó không còn giới hạn cho việc phục vụ các mục tiêu học tập hiện tại mà còn là nền tảng vững chắc giúp bạn chinh phục các mục tiêu Anh ngữ cao hơn như giao tiếp thành thạo hoặc thi lấy các chứng chỉ quốc tế.
  • Nếu bạn là người đi làm, quyển sách sẽ chỉ ra cho bạn những điều bạn nên làm và những phương pháp học tiếng Anh phù hợp nhất với bạn. Dựa theo bản hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giúp bạn có được nền tảng Anh ngữ vững chắc ở cả 4 kỹ năng Anh ngữ, và đáp ứng được ở hầu hết môi trường yêu cầu trình độ ngoại ngữ dù bạn làm việc ở công ty Việt Nam hay các công ty quốc tế.
  • Nếu bạn là giáo viên, quyển sách này là tài liệu tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để giúp học sinh của mình xây dựng lộ trình, kế hoạch, mục tiêu Anh ngữ. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng các công cụ, phương pháp học mà chúng tôi giới thiệu để phục vụ cho việc giảng dạy Anh ngữ của mình.
  • Nếu bạn là thành viên của VOCA, chắc chắn rồi, đây chính là tài liệu quan trọng nhất mà bạn cần phải đọc kĩ trước khi bắt đầu học tiếng Anh trên các hệ thống của VOCA.

Nội dung của quyển sách “The Mastery of English Skills”

Học tiếng Anh bắt đầu từ đâu?
Lộ trình toàn diện 4 kĩ năng tiếng Anh (Nghe-Nói-Đọc-Viết) với VOCA trong 18 tháng.

Trong quyển sách này chúng tôi sẽ trình bày 3 nội dung chính.

  • Đầu tiên, bạn sẽ được tìm hiểu về CEFR (Khung tham chiếu trình độ Anh ngữ theo tiêu chuẩn châu Âu) và các hướng dẫn để giúp bạn xác định được các kỹ năng tiếng Anh của bạn đang ở mức độ nào.
  • Tiếp đến, chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng các kế hoạch, lộ trình, mục tiêu học Anh ngữ một cách chi tiết và rõ ràng.
  • Cuối cùng, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các công cụ và các phương pháp học Anh ngữ hiệu quả theo từng kỹ năng để giúp bạn đạt được các mục tiêu đề ra theo đúng lộ trình và kế hoạch.

Download sách “The Mastery Of English Skills” miễn phí TẠI ĐÂY 

Làm thế nào để sử dụng quyển sách “The Mastery of English Skills” hiệu quả?

Đầu tiên, chúng tôi khuyên bạn hãy dành thời gian đọc kỹ quyển sách này, tất cả nội dung từ phần đầu giới thiệu cho tới trang cuối cùng. Hãy chắc chắn là bạn hiểu rõ các nội dung của quyển sách trước khi bắt đầu xây dựng các kế hoạch và mục tiêu học tập cho mình.

Thứ hai, hãy trả lời các câu hỏi hướng dẫn và đánh giá năng lực một cách nghiêm túc. Bạn chỉ có thể có được mục tiêu, kế hoạch và lộ trình học phù hợp khi bạn hiểu rõ về chính bạn. Đồng thời, bạn nên cam đoan với bản thân mình sẽ thực hiện nghiêm túc những mục tiêu đề ra vì đây cũng chính là yếu tố quan trọng nhất trong việc học (Dù là học trên trường hay tự học).

Thứ ba, bạn có thể liên lạc với chúng tôi để nhận được các hướng dẫn cụ thể hoặc giải đáp các thắc mắc. Phần thông tin liên hệ các bạn có thể xem chi tiết ở trang cuối cùng của quyển sách này.

Bản quyền & sở hữu trí tuệ

Quyển sách “The Mastery of English Skills” là tài sản thuộc sở hữu trí tuệ của Fanken Ltd., company (đơn vị quản lý nền tảng học tiếng Anh trực tuyến VOCA). Toàn bộ các nội dung, hình ảnh trong quyển sách này đều đã được đăng ký bản quyền với Cục Bản Quyền Tác Giả, Tác Phẩm. Do đó, mọi hình thức sao chép, trích dẫn nội dung hay hình ảnh của quyển sách đều phải được sự đồng ý từ công ty Fanken. Mọi góp ý về bản quyền bạn đọc có thể gửi về địa chỉ email: copyright@voca.vn

LỜI KẾT

Được xây dựng từ 2013, VOCA là nền tảng học tiếng Anh trực tuyến đã giúp được gần 1 triệu bạn học cải thiện khả năng tiếng Anh của bản thân, VOCA có tới 5 giải pháp về học Anh ngữ gồm: VOCA từ vựng, VOCA ngữ pháp, VOCA giao tiếp, VOCA phát âm, VOCA music. Vậy bạn có muốn GIỎI tiếng Anh hay đơn giản là cải thiện khả năng Anh ngữ hiện tại? Truy cập website của VOCA: www.voca.vn , tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký cho mình 1 tài khoản thành viên để trải nghiệm các phương pháp học tiếng Anh mới lạ với VOCA miễn phí bạn nhé. Rất vui được đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục Anh ngữ!^^

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến phương pháp và cách học ngoại ngữ sao cho hiệu quả bạn có thể liên hệ theo thông tin sau: 

VOCA.VN: NỀN TẢNG HỌC TIẾNG ANH THÔNG MINH 

Website: https://www.voca.vn 

Địa chỉ: NP Tower, 232/17 đường Võ Thị Sáu, Phường 17, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam 

Hotline: (082)99.058.58

Thảo luận