Thông Báo: VOCA cập nhật tính năng mới Học Phát Âm trên ứng dụng Smartphone.

VOCA đăng lúc 07:41 15/11/2017

Học Phát Âm là tính năng cho phép người học đánh giá chính xác khả năng phát âm tiếng Anh của bản thân sau khi học từ vựng trên VOCA.VN. Hiện tại, tính năng tuyệt vời này đã có mặt trên ứng dụng Smartphone (Điện thoại thông minh).

Các thành viên VOCA thân mến, 

Sau 1 tháng kể từ ngày ra mắt tính năng 'Học Phát Âm' trên phiên bản Web, VOCA nhận được vô số các phản hồi tích cực, cũng như các đề xuất góp ý từ phía bạn học để hoàn thiện tính năng này. Cũng từ những góp ý đó mà đội ngũ VOCA càng thêm vững tin rằng tính năng mới chính là mảnh ghép còn thiếu quan trọng nhất trên hệ thống học từ vựng VOCA.VN. 

Và cho tới thời điểm hiện tại, VOCA rất vui khi được thay mặt đội ngũ phát triển thông báo với mọi người rằng: Tính năng 'Học Phát Âm' chính thức được cập nhật dành cho phiên bản ứng dụng VOCA trên nền tảng Smartphone Android và cả nền tảng iOS.

Tuy nhiên, để sử dụng tính năng này bạn cần cập nhật lên phiên bản ứng dụng VOCA mới nhất. 

Với tính năng này, VOCA hi vọng sẽ giúp bạn và mọi người có thêm một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc rèn luyện, cải thiện khả năng Phát âm tiếng Anh của mình. 

Mọi thông tin cần tư vấn hoặc hỗ trợ, cả nhà có thể liên hệ theo số hotline: 012.999.058.58 (Từ 8h sáng đến hết 21h tối).

VOCA rất vui được đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục Anh ngữ!

Trân trọng,

VOCA Team

>> Đọc thêm: Hướng dẫn sử dụng tính năng 'Học Phát Âm' trên VOCA.VN

Thảo luận