Trọn bộ Cambridge First Certificate In English

VOCA đăng lúc 10:33 13/11/2017

Tủ Sách VOCA ~ Tập hợp hơn 30 đầu sách luyện thi FCE Phổ Biến và hoàn toàn Miễn Phí

Tài liệu luyện thi FCE: Trọn bộ Cambridge First Certificate In English 

Đây là cuốn sách không thể thiếu cho bất kì ai đang bước vào kì thi chướng chỉ FCE (First Certificate in English). Bạn sẽ tìm thấy trong mỗi cuốn sách 4 bài test thực hành hoàn chỉnh để rèn luyện kĩ năng làm bài trước khi bước vào bài thi chính thức.

Ưu điểm của cuốn sách:

- Cuốn sách được biên soạn bởi nhà xuất bạn uy tín Cambride, và được hầu hết các thầy cô và học sinh đều tin dùng vì sự hiệu quả của nó.

- Bộ sách được biên soạn từ chính những bài thi thực trong những năm trước, không những giúp người học củng cố được kiến thức và còn giúp bạn đánh giá được khả năng của mình trước khi bước vào đề thi thực.

Điểm hạn chế:

Tuy nhiên cuốn sách chỉ cung cấp cho bạn những bộ đề thực cùng lời giải chứ không đưa ra các kiến thức liên quan đến từ vựng hay ngữ pháp, các tips làm bài vì vậy sau mỗi lần giải đề bạn cần tự rút kinh nghiệm và note lại những kiến thức cần lưu ý cho bản thân.

Lời khuyên: Bạn không nên quá vội vàng bắt tay vào giải đề ngay! Để học tốt cuốn sách này bạn nên trao dồi cho mình một lượng từ vựng và ngữ pháp cơ bản nhất định, bộ đề này sẽ giúp bạn rèn luyện lại những kiến thức đó, tăng cường kĩ năng làm bài và khả năng phân bổ thời gian làm bài tốt hơn. Nếu giải hết được 7 cuốn này thì bạn có thể hoàn toàn tự tin bước vào bài thi thực tế được rồi đó.

Download sách TẠI ĐÂY

Tủ Sách VOCA xin giới thiệu đến bạn cuốn sách này!

Thảo luận