Ebook ~ Complete Guide to The TOEIC Test 3rd Edition

VOCA đăng lúc 10:27 13/11/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp hơn 30 đầu sách TOEIC phổ biến và hoàn toàn Miễn Phí!

Sách luyện thi TOEIC ~ Complete Guide to The TOEIC Test 3rd Edition

Complete Guide to The TOEIC Test 3rd Edition là cuốn tài liệu hướng dẫn làm bài thi TOEIC cho người mới bắt đầu. Cuốn sách được chia làm 7 Unit tương ứng với 7 Part theo format của đề thi TOEIC thật. Mục tiêu của cuốn sách là cung cấp cho người học nhiều chiến thuật làm bài để kì thi TOEIC đạt kết quả tốt nhất.

Ưu điểm:

  • Mỗi dạng bài tập đều được phân tích chi tiết, dễ hiểu, có đưa nhiều TIP làm bài quan trọng cho từng phần của đề thi TOEIC.
  • Bố cục cuốn sách được chia theo bố cục phần của một đề thi TOEIC, giúp người học tiếp cận và làm quen với format của đề thi TOEIC thật.
  • Có 2 bài Test cuối cuốn sách giúp bạn có thể củng cố được kiến thức đã học được.

Điểm hạn chế: 

  • Cuốn sách được biên soạn hoàn toàn bằng tiếng Anh nên có thể gây khó khăn cho bạn nào mới bắt đầu luyện thi TOEIC. Tuy nhiên thì những từ vựng tương đối đơn giản và là những từ vựng thông dụng hay gặp trong đề thi TOEIC, bạn có thể học kết hợp với 1 cuốn từ điển để hiểu được ý cuốn sách muốn nói. Chỉ cần hiểu được 1, 2 bài đầu những bài còn lại bạn học sẽ rất dễ dàng.

Lời khuyên:

Bạn nên trau dồi vốn từ vựng để có thể xây dựng một tền tảng kiến thức vững chắc trước khi bước vào quá trình luyện giải đề thi TOEIC.

Download sách tại đây

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn tài liệu này!

Thảo luận