Ebook ~ Tree and Three

VOCA đăng lúc 09:54 13/11/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp trên 30 đầu luyện phát âm phổ biến và hoàn toàn Miễn Phí

Tài liệu luyện phát âm Tree and Three

Tree and Three là cuốn giáo trình luyện phát âm nổi tiếng của nhà xuất bản Cambridge. Cuốn sách phù hợp với trình độ intermediate – trung cấp, rất hữu ích cho muốn nâng cao khả năng luyện phát âm tiếng Anh chuẩn. Mỗi bài ở cuốn sách sẽ dạy bạn về một âm hoặc cặp âm qua hình ảnh miêu tả vị trí đặt lưỡi, môi (và hơi thở qua miệng hay mũi), có kết hợp các đoạn hồi thoại và tự vựng đơn giản.

  • Ưu điểm:

Cuốn sách cực kì dễ sử dụng do các bài học độc lập với nhau cho phép bạn tập trung vào các âm khó đọc.

Cuốn sách có tính hệ thống, mỗi bài đều cung cấp phần luyện âm về nhiều mặt, có bổ sung phần luyện dấu và ngữ điệu. Mỗi bài còn giúp bạn phân biệt những nguyên âm và phụ âm thường phát âm sai trong tiếng Anh.

Hình thức sách scan màu chuẩn, có hình ảnh sinh động.

  • Điểm hạn chế:

Nội dung sách hoàn toàn bằng tiếng Anh, cũng có thể gây khó khăn cho nhiều bạn. Tuy nhiên nếu như bạn đã đọc hiểu được phần giới thiệu cách học, có vốn từ cơ bản thì là đủ để học cuốn sách.

  • Lời khuyên:

Việc học phát âm đòi hỏi rất nhiều sự kiên trì vậy nên bạn hãy cỗ gắng luyện phát âm chăm chỉ mỗi ngày. Cuốn sách này sẽ giúp bạn lấy tăng cường khả giao tiếp cũng như cải thiện đáng kể khả năng nghe nếu như học tốt.

Bạn cũng nên kiếm tải thêm Audio bài nghe của Tree or Three đề việc nghe đem lại hiệu quả tốt nhất.

Download sách tại đây

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn tài liệu này!

Thảo luận