November,24 2021

Câu chuyện truyền cảm hứng (kỳ 5): Làm giàu vốn từ vựng tiếng Anh nhanh chóng với VOCA

Bạn Trần Thuỳ Ngân, sinh viên

Câu chuyện truyền cảm hứng (kỳ 5): Làm giàu vốn từ vựng tiếng Anh nhanh chóng với VOCA

Chào tất cả các bạn! Mình tên là Trần Thuỳ Ngân, 24 tuổi, mình vừa mới tốt nghiệp đại học với chuyên ngành Tài chính. Hiện mình đang sống cùng gia đình tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện tại mình đang đi xin việc làm, mà tiếng Anh lại rất cần thiết. Chính vì vậy Ngân có tìm một số giải pháp học tiếng Anh online để tự học tại nhà. Mình biết đến VOCA thông qua sự giới thiệu từ bạn bè khi đang muốn tìm kiếm một phương pháp giúp mình ghi nhớ từ vựng tốt hơn. 

Mình học tiếng Anh cũng rất là lâu rồi, nhưng thực sự chuyên tâm thì 4 năm trở lại đây thôi! Mình thấy rằng việc học tiếng Anh thì khó khăn lớn nhất đó là mở rộng vốn từ vựng. Nếu có vốn từ phong phú thì dù học tiếng Anh giao tiếp, viết hay đọc hiểu cũng sẽ tốt hơn. 

Mình học VOCA mới hơn một tháng nay thôi nhưng đã bổ sung được rất nhiều từ vựng. Mình thấy cách học tiếng Anh trên VOCA khá sinh động và cuốn hút, và cũng rất tiện lợi nữa. Mình có thể bỏ thời gian học cả ngày mà không cảm thấy nhàm chán. VOCA thực sự hiệu quả hơn rất nhiều so với các phương pháp học truyền thống mà mình đã thử trước đó. 

Mình hi vọng trong thời gian tới VOCA sẽ ra mắt nhiều bộ từ vựng hơn, cũng như có thêm những tính năng học mới để giúp mình và các bạn học khác tiếp thu tiếng Anh tốt hơn nữa!

Xin cảm ơn!

Trần Thuỳ Ngân

(VOCA MEETING, 10/04/2014, HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM)