Top 5 website học Ngữ pháp Tiếng Anh trực tuyến bạn phải biết

VOCA đăng lúc 15:58 14/02/2019

Ngữ pháp Tiếng Anh luôn chiếm vai trò trọng điểm trong quá trình học Tiếng Anh, để học tốt Ngữ pháp cần có phương pháp phù hợp và phải học ở những nơi uy tín. VOCA giới thiệu đến các bạn 5 website học Ngữ pháp uy tín và hiệu quả nhất.

Bạn có biết, trong quá trình học Tiếng Anh thì việc học Ngữ pháp Tiếng Anh là vô cùng quan trọng. Nhờ có ngữ pháp mà bạn sẽ diễn tả đúng những gì mình muốn diễn đạt, nói lên suy nghĩ của mình không bị lủng củng hay sai văn phạm. 
Nhưng Ngữ pháp lại là một phần vô cùng khó, không phải chỉ cần học thì sẽ hiểu mà đòi hỏi chúng ta phải học theo trình tự từ đơn giản đến phức tạp và cần một phương pháp phù hợp. Nhằm giúp các bạn có thêm những lựa chọn trong việc học ngữ pháp Tiếng Anh hiệu quả, hôm nay VOCA sẽ chia sẻ cho các bạn những website học Ngữ Pháp đáng tin cậy, hiệu quả nhất.


1. Grammarly.com 
Grammarly là công cụ kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh rất hay hiện nay. Nó cung cấp các giải pháp như báo lỗi từ, lỗi ngữ pháp, cách dùng từ. Có thể sử dụng như là một add-ons trên trình duyệt web, tải về trên máy tính, tích hợp vào Microsoft Word - Outlook. Bản Premium có các lựa chọn như gợi ý sửa lỗi, gợi ý dùng từ mới để viết lại hay hơn kèm theo lời giải thích rõ ràng.
Nếu bạn cần luyện viết lách hay muốn check những lỗi chính tả hay ngữ pháp cho văn bản, bạn có thể sử dụng công cụ này, cam kết rằng bạn sẽ khá ngữ pháp lên nhanh chóng. Đây là một nền tảng kiểm tra ngữ pháp Tiếng Anh cực kỳ nổi tiếng và đáng tin cậy.

Đánh giá: 4.5/5*
Bạn có thể tham khảo địa chỉ website tại đây. 

Giao diện trang Grammarly


2. Englishgrammar101.com 
Đây là một website uy tín về việc học ngữ pháp Tiếng Anh. Các bài viết được trình bày và sắp xếp khoa học. Kiến thức cung cấp đơn giản  và dễ hiểu. Ngoài ra còn có phần thực hành ở cuối bài giúp người học ghi nhớ sâu sắc hơn những gì đã học, tuy nhiên để sử dụng tính năng này, bạn cần phải thanh toán một khoản phí là 25 USD/ 6 tháng.
Phần hạn chế: Website trình bày kiến thức hoàn toàn bằng Tiếng Anh, vì thế sẽ rất khó cho những bạn nào mới bắt đầu học ngữ pháp. Và phần học phí không hẳn là dễ chịu ^^ Nếu các bạn muốn trải nghiệm thì vẫn có thể thử.

Đánh giá: 4.5/5*
Bạn có thể tham khảo địa chỉ website tại đây. 


3. Grammar.vn
Đây là hệ thống học Ngữ pháp Tiếng Anh trực tuyến thông minh đầu tiên tại Việt Nam, giúp người học có thể tiếp cận và thành thục văn phạm tiếng Anh chỉ sau 6 Tháng.

[LƯU Ý] các bạn có thể học ngữ pháp với phương pháp học của VOCA Grammar để có được hiệu quả nhanh hơn, học thú vị hơn, nhớ lâu hơn tại đây: www.grammar.vn

học ngữ pháp tiếng Anh

Một trong những bước học ngữ pháp hiệu quả khi bạn học ngữ pháp với VOCA

---> HỌC MIỄN PHÍ

Được xây dựng xây dựng với phương pháp học hoàn toàn mới, phương pháp lấy người học làm trọng tâm. Bạn sẽ không còn cảm giác học ngữ pháp một cách khô khan, nhàm chán như cách học truyền thống, thay vào đó bạn sẽ được học chúng với hình ảnh, âm thanh, cùng các kiến thức được trò chơi hóa… sẽ giúp bạn tiếp cận ngữ pháp tiếng Anh một cách sinh động, hiệu quả và thú vị hơn.

Sau mỗi bài học, bạn sẽ được kiểm tra kiến thức về chủ điểm ngữ pháp đã học, đưa ra kết quả, lời khuyên và động viên bạn bằng những phần thưởng xứng đáng. Các kiến thức ngữ pháp được phát triển dựa trên nền tảng các giáo trình quốc tế chuẩn và uy tín (cụ thể là Oxford và Cambridge), giúp người học không chỉ hiểu rộng, mà còn hiểu một cách sâu sắc

Học Ngữ pháp Tiếng Anh ở đây vô cùng đơn giản với 2 bước học đơn giản là lý thuyết và thực hành.
Về mặt lý thuyết: sẽ cung cấp cho người học các lý thuyết đầy đủ về chủ điểm điểm ngữ pháp với cách trình bày nội dung song ngữ sinh động, dễ nhớ.
Về mặt thực hành: sẽ giúp người học áp dụng và hiểu sâu hơn các lý thuyết về chủ điểm ngữ pháp đã học thông qua các bài tập thực hành.

Đánh giá: 4.8/5 *

Bạn có thể tham khảo địa chỉ website tại đây.

Giao diện trang học ngữ pháp VOCA


 
4. Oxford grammar Online
Đây là một website cung cấp toàn kiến thức Ngữ Pháp Tiếng Anh một cách chính thống và uy tín. Bố cục bài viết hài hòa, nội dung truyền tải cô đọng, xúc tích. Trình bày những điểm ngữ pháp theo chủ đề, từ cái chung đến cái riêng. Ngoài việc giải thích các điểm ngữ pháp và cách dùng, còn có ví dụ minh họa giúp người học hiểu rõ hơn vè mặt ngữ nghĩa.
Hạn chế của website này đó là trình bày hoàn toàn bằng Tiếng Anh, vì thế phải có một lượng từ vựng khá tốt mới có thể hiểu được nội dung truyền đạt. Đây không phải là website chuyên dạy học mà chỉ là tổng hợp ngữ pháp mà thôi.

Đánh giá: 4.8/5*
Bạn có thể tham khảo địa chỉ website tại đây.

5. Cambride Grammar Online
Cũng giống như Oxford grammar, đây là một website cung cấp toàn kiến thức Ngữ Pháp một cách chính thống và uy tín, vì thế các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ chính xác. Các điểm ngữ pháp được trình bày theo chủ đề, giải thích ngắn gọn, dễ hiểu. Song song với việc giải thích khái niệm còn có lấy ví dụ làm rõ.
Hạn chế của website này đó là trình bày hoàn toàn bằng Tiếng Anh, vì thế phải có một lượng từ vựng khá tốt mới có thể hiểu được nội dung truyền đạt. Đây không phải là website chuyên dạy học mà chỉ là tổng hợp ngữ pháp mà thôi.

Đánh giá: 4.8/5*
Bạn có thể tham khảo địa chỉ website tại đây.

Vừa rồi VOCA đã liệt kê cho các bạn top 5 website học Ngữ pháp Tiếng Anh trực tuyến uy tín, hi vọng chia sẻ này sẽ giúp ích cho các bạn . ^^ Hãy luôn ghi nhớ sự nỗ lực của bạn sẽ quyết định bạn có thể nắm được hay không lượng kiến thức Tiếng Anh cần thiết trước khi thi để chắc chắn có cho mình một điểm số môn tiếng Anh cao nhất. Chúc các bạn thành công và hãy bắt đầu với quyết tâm cao nhất nhé!

Đừng quên Note bài viết này lại để dành học khi cần nha các bạn. Nếu các bạn quan tâm đến phương pháp học ngữ pháp  của VOCA, các bạn  hãy liên hệ theo số 0829905858, hoặc truy cập GRAMMAR.VN để biết thêm thông tin nữa nhé.
Rất vui được đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục Anh Ngữ! ^^
VOCA TEAM.

VOCA là dự án về giáo dục được phát triển từ năm 2013 với sứ mệnh giúp người Việt Nam xóa bỏ rào cản về Anh ngữ. 
Đến với VOCA, các bạn sẽ được phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng tiếng Anh: Nghe – Nói – Đọc – Viết với 4 bửu bối kỳ diệu sau: 
1. VOCA.VN : Hệ thống học từ vựng Tiếng Anh thông minh. ( website:
https://wwww.voca.vn )
2.  VOCA GRAMMAR: Hệ thống học ngữ pháp Tiếng Anh trực tuyến. (website: https://www.grammar.vn)
3. VOCA MUSIC: Hệ thống học tiếng Anh qua bài hát giúp bạn cải thiện khả năng nghe tiếng Anh nhanh chóng và thư giãn. (website: https://music.voca.vn ). 
4. NATURAL ENGLISH: Hệ thống giúp bạn cải thiện khả năng nói và phản xạ tiếng Anh tự tin, tự nhiên và tự động chỉ sau 6 Tháng. (website: https://natural.voca.vn)
Hotline: 082.990.5858

Thảo luận