Chương trình “OUR STORY: YOU & I”: Chia sẻ câu chuyện học tiếng Anh của bạn

VOCA đăng lúc 15:06 16/02/2023

Chương trình “OUR STORY: YOU & I” là chương trình chia sẻ những câu chuyện học tiếng Anh của bạn và truyền cảm hứng cho những bạn học mới đang trong quá trình học tiếng Anh trên nền tảng VOCA.VN.

I. Ý NGHĨA CỦA CHƯƠNG TRÌNH

Chương trình “OUR STORY: YOU & I” được tạo ra với mong muốn nhận được những câu chuyện học tiếng Anh từ những học viên cũ về hành trình học tiếng Anh của mình, những thử thách và những kỷ niệm trong quá trình học với VOCA để truyền cảm hứng và niềm tin cho những bạn học mới đang trong quá trình học tiếng Anh trên nền tảng VOCA.VN.

II. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

- Chương trình chỉ áp dụng dành cho những học viên cũ của VOCA và đạt thành tích học tập ở cấp độ nghiêm túc trở lên.

III. CÁCH THỨC GỬI CÂU CHUYỆN CỦA BẠN

- Các học viên VOCA tham gia chương trình “OUR STORY: YOU & I” có thể gửi câu chuyện của mình cho VOCA theo 2 hình thức

Hình thức 1: Chia sẻ câu chuyện của bạn qua file Word.

- Cấu trúc của câu chuyện cần có:

  1. Giới thiệu một chút về bản thân của bạn? (Họ tên, năm sinh, nghề nghiệp)
  2. Bạn biết đến VOCA như thế nào? (mạng xã hội, bạn bè giới thiệu, quảng cáo, …)
  3. Trong quá trình học tiếng Anh với VOCA, bạn thích điểm nào nhất? (Thiết kế, phương pháp, nội dung, …)
  4. Việc học tiếng Anh của bạn có gì thay đổi trước và sau khi bạn biết đến VOCA?
  5. Bạn nghĩ VOCA có gì khác biệt so với những hệ thống học tiếng Anh khác?
  6. Bạn có gửi gắm gì đến đội ngũ VOCA và các thành viên đang cùng học trên VOCA nói riêng cũng như các bạn đang học tiếng Anh nói chung?

-  Mẫu tham khảo:

Tôi tên là Ngô Viết Phương sinh năm 1972 (cũng 50 quá già để học anh văn rồi nhỉ). Tôi hiện công tác tại Trường đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt - Hàn, thuộc đại học Đà Nẵng.
 
Tôi đến với VOCA khá tình cờ (thông qua việc tìm kiếm trên mạng) sau 30 phút tìm hiểu tôi đã chọn VOCA là Thầy giáo và cũng là bạn đồng hành để hỗ trợ cho chặng đường chinh phục tiếng Anh của tôi (tôi dự định sẽ học trong thời gian khoảng 18 tháng với mỗi ngày ít nhất 2 giờ). Có lẽ có duyên cùng VOCA sau 23 ngày học cùng VOCA tôi thấy kiến thức được củng cố và nâng lên rõ rệt, chương trình được thiết kế một cách rất hệ thống và chi tiết. Các nội dung học khá đa dạng từ vựng, phát âm, ngữ pháp, mẫu câu… tạo cho người học có thể phát triển được đầy đủ các kỹ năng, tuy nhiên có lẽ tôi thích nhất hệ thống ở phần thực hành trong đó có giải thích các câu bài tập người học có thể dễ dàng hiểu được mình đã sai ở chỗ nào và phần kiểm tra để người học dễ dàng tự đánh giá được kết quả học tập của mình qua từng nội dung của từng bài. Bên cạnh đó tôi cũng thấy rất thích phần phản xạ, qua các câu chuyện sinh động của bài học đã giúp người học dễ nhớ từ vựng cũng như ngữ cảnh và mẫu câu.
Có lẽ đây là một hệ thống khá hoàn hảo để hỗ trợ những người tự học tiếng Anh. Dù chỉ mới học được 23 ngày (mỗi ngày khoảng 3 - 4giờ)  cũng là quãng thời gian khá ngắn chưa thể nói được gì nhiều, nhưng hy vọng với Thầy VOCA, bạn đồng hành VOCA sẽ giúp tôi duy trì đều đặn được tiến độ học và nếu như vậy việc chinh phục tiếng Anh theo mục tiêu của cá nhân đề ra có lẽ sẽ rất khả thi để trở thành hiện thực.
Ngoài kia chắc còn rất nhiều người mong muốn học tiếng Anh và có lẽ có rất nhiều người đã từng thất bại trong việc học tiếng Anh như tôi. Hy vọng họ có duyên gặp VOCA để VOCA hỗ trợ và cùng đồng hành trong con đường chinh phục tiếng Anh.
 
Một vài nét nói thêm:
Tôi đến nay đã 50 tuôi, tôi cũng đã học Anh Văn vài lần, mà có lẽ là đều thất bại lần gần nhất tôi học Anh Văn cũng đã cách đây 10 năm (năm 2012) đến bây giờ lâu ngày không dùng nên cũng đã quên khá nhiều. Gần đây tôi có đăng ký theo học 1 khóa luyện Ielts với thời gian 18 tháng nhưng mới học 3 tuần tôi cảm giác nếu tiếp tục học như thế này có lẽ cũng giống lại tiếp tục thất bại như các lần trước. Với nỗi băn khoăn đó tôi lên mạng tìm và đọc một số chương trình học Anh Văn online và cũng rất may tôi đã học thử VOCA, sau khi Test thử và học thử 30 phút tôi thấy rất hài lòng với hệ thống học Anh Văn của VOCA và tôi đã quyết định mua khóa học 2 năm và đồng thời xin rút chương trình khóa luyện Ielts 18 tháng đang học. Cũng rất may là hôm đó gặp được 1 nhân viên của VOCA đã hỗ trợ khá tốt và hình như tôi được giảm thêm 300.000 (vì sau đó 2 ngày tôi cũng giới thiệu cho 1 cô cùng trường và cô ấy mua tài khoản cũng 2 năm nhưng đắt hơn 300k) có lẽ điều này cũng là một cái duyên của tôi với VOCA.

Rút kinh nghiệm của các lần học trước sau khi đã test thử để xếp trình độ. Hệ thống tư vấn học theo lộ trình từ A1, mỗi ngày tôi dành thời gian từ 3-4 giờ để học, sau 23 ngày tôi đã học xong A1 và bắt đầu học sang A2. Tôi thấy hệ thống học của VOCA khá hữu ích nên sẽ tiếp tục giới thiệu để nhiều người được biết và theo học tại VOCA như tôi.

Ngô Viết Phương
(Đà Nẵng, 15/11/2022)

-  Yêu cầu:

  • Câu chuyện chia sẻ cần đạt tối thiểu 800 – 2000 ký tự.
  • Các câu chuyện tham gia cần đáp ứng đúng yêu cầu của ban tổ chức.
  • Học viên cung cấp tối thiểu hai - ba hình ảnh để VOCA xác định đó là bạn
  • Hình ảnh cung cấp rõ nét khuôn mặt, trang phục lịch sự, kích thước: ảnh vuông hoặc chữ nhật (không cung cấp ảnh thẻ).

Hình thức 2: Chia sẻ câu chuyện của bạn bằng cách quay video.

- Cấu trúc của câu chuyện trong video chia sẻ cần có:

  1. Giới thiệu qua về bản thân của bạn? (Họ tên, năm sinh, nghề nghiệp)
  2. Bạn biết đến VOCA như thế nào? (mạng xã hội, bạn bè giới thiệu, quảng cáo, …)
  3. Trong quá trình học tiếng Anh với VOCA, bạn thích điểm nào nhất? (Thiết kế, phương pháp, nội dung, …)
  4. Việc học tiếng Anh của bạn có gì thay đổi trước và sau khi bạn biết đến VOCA?
  5. Bạn nghĩ VOCA có gì khác biệt so với những hệ thống học tiếng Anh khác?
  6. Bạn có gửi gắm gì đến đội ngũ VOCA và các thành viên đang cùng học trên VOCA nói riêng cũng như các bạn đang học tiếng Anh nói chung?

- Mẫu tham khảo:

- Yêu cầu:

  • Câu chuyện chia sẻ cần đạt thời lượng tối thiểu 1 phút – 4 phút.
  • Các câu chuyện tham gia cần đáp ứng đúng yêu cầu của ban tổ chức.
  • Video rõ nét khuôn mặt, trang phục lịch sự, kích thước video hình chữ nhật 1280 x 720.

IV. GỬI CÂU CHUYỆN HỌC TIẾNG ANH CỦA BẠN
- Sau khi hoàn thành, bạn có thể gửi câu chuyện của mình thông qua biểu mẫu Google Form của VOCA tại: https://forms.gle/D745BWVdX3iYQV8p6

V. THỜI GIAN
- Thời gian nhận câu chuyện: Từ ngày 15/02/2023 đến hết ngày 28/02/2023.
- Trao thưởng: ngày 05/03/2023

Mọi chi tiết xin liên hệ: BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “OUR STORY: YOU & I” - HỆ THỐNG HỌC TIẾNG ANH THÔNG MINH VOCA.VN

- Địa chỉ: 213 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Hotline (Zalo): 082-99-05858 (từ 08:00 AM – 08:00 PM)

Thảo luận