VOCA SuperKids: Ứng dụng giúp trẻ học tiếng Anh tự tin, vui vẻ, hạnh phúc

VOCA đăng lúc 10:01 29/11/2023

Là ứng dụng học tiếng Anh và giáo dục sớm dành cho trẻ từ 2 đến 11 tuổi được thiết kế dựa trên Khung tiêu chuẩn giáo dục quốc tế. VOCA SuperKids truyền cảm hứng giúp trẻ học tiếng Anh hiệu quả hơn.

VOCA Superkids - App học tiếng Anh dành cho trẻ em

Là ứng dụng học tiếng Anh và giáo dục sớm dành cho trẻ từ 2 đến 11 tuổi. VOCA SuperKids truyền cảm hứng giúp trẻ học tập một cách tự tin, vui vẻ, hạnh phúc thông qua những lớp học mô phỏng thực tế được thiết kế phù hợp riêng với từng nhóm trẻ, phương pháp học tập tích cực Play & Learn (Học qua chơi), và chương trình học dựa trên Khung tiêu chuẩn giáo dục quốc tế.


 

Đôi nét về VOCA SuperKids! Giúp trẻ học tiếng Anh tự tin, vui vẻ, hạnh phúc

1) Chương trình học tập trên VOCA SuperKids là kết quả nghiên cứu và học hỏi từ những phương pháp và mô hình giáo dục nổi tiếng trên thế giới như: Montessori, STEAM, iB PYP, Cambridge,.. giúp mang đến cho trẻ một ngôi trường quốc tế thu nhỏ ngay tại nhà.


VOCA Superkids - Một Ngôi Trường Quốc Tế Dành Cho Mọi Trẻ Em!

Ngôi trường VOCA SuperKids có hệ thống 7 lớp học mô phỏng thực tế dành cho tất cả các nhóm tuổi, bao gồm:

  • Lớp Pre-school dành cho trẻ 2 - 4 tuổi (tương đương Mẫu giáo)
  • Lớp Kindergarten dành cho trẻ 4 - 6 tuổi (tương đương Mầm non)
  • Khối lớp Primary dành cho trẻ 6 - 11 tuổi, với 5 cấp lớp từ G1 đến G5 (tương đương Tiểu học)

Mỗi lớp học lại được thiết kế với nội dung và phương pháp học riêng biệt, phù hợp với năng lực tiếp thu của từng nhóm trẻ.

Bên cạnh phân môn tiếng Anh, VOCA SuperKids sẽ phát triển thêm các phân môn khác dành riêng cho trẻ như Maths (Toán học), Discovery (Khoa học - Khám phá), Arts (Mỹ thuật), Social Skills (Kỹ năng xã hội),... giúp mang đến cho trẻ một ngôi trường quốc tế thu nhỏ ngay tại nhà với học phí phải chăng nhất.

2) Đến với VOCA SuperKids, trẻ sẽ được học tiếng Anh bằng phương pháp học tập tích cực: Play & Learn cùng nhiều hoạt động tương tác thú vị như học bảng chữ cái, đồ chữ, học từ vựng, cấu thành câu, học cùng câu chuyện vui nhộn, ý nghĩa… 


Bé được khám phá bảng chữ cái


Đồ chữ


Học những từ vựng thú vị và hữu ích!


Luyện cho phát âm hoàn hảo


Tự cấu tạo mẫu câu


Học cách đánh vần

Qua các hoạt động học tập, giúp trẻ tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên mà không bị áp lực như cách học ngôn ngữ truyền thống; biến thời gian học trở thành thời gian trẻ luôn tận hưởng và mong chờ mỗi ngày.

VOCA SuperKids không chỉ giúp trẻ phản xạ ngôn ngữ nhạy bén, mà còn giúp trẻ tự tin chinh phục chứng chỉ Starters, Movers, Flyers,.. Đồng thời, chương trình học của VOCA SuperKids cũng bám sát khung chương trình ngoại ngữ của Bộ giáo dục Việt Nam, giúp trẻ cải thiện điểm số và tự tin hơn khi tiếp cận với các chương trình học tiếng Anh trên trường, lớp.

Bên cạnh đó, VOCA SuperKids còn mang đến những công cụ hỗ trợ để ba mẹ có thể đồng hành, giúp trẻ tiếp cận chương trình hiệu quả hơn. Ví dụ như:

  • Hẹn giờ học cho bé: giúp ba mẹ yên tâm cho bé sử dụng thiết bị mà không ảnh hưởng đến sức khỏe

  • Tạo nhiều hồ sơ: giúp ba mẹ quản lý và theo dõi sự tiến bộ của nhiều trẻ cùng lúc trên cùng một tài khoản

  • Nhắc nhở học mỗi ngày: giúp ba mẹ duy trì và rèn luyện thói quen học tập trên ứng dụng cho trẻ

  • Sổ liên lạc: Cung cấp cho ba, mẹ thông tin về kết quả học tập của trẻ một cách trực quan nhất

Với VOCA SuperKids, ba mẹ không những giúp trẻ được học tiếng Anh một cách tự tin, vui vẻ, hạnh phúc. Mà còn có thể giúp trẻ có được cơ hội thụ hưởng những chương trình giáo dục chất lượng, phát huy hết tiềm năng của mình trong các hoạt động về học thuật, thông thạo tiếng Anh và được nhận các cơ hội giáo dục tốt hơn trong tương lai. 

VOCA Superkids - Phần mềm học tiếng anh cho bé

Bằng cách cho trẻ sớm tiếp cận VOCA SuperKids, ba mẹ sẽ giúp trẻ:

1) Trẻ TỰ TIN: nhờ sớm được tiếp cận với tiếng Anh cùng môi trường học tập truyền cảm hứng. 
2) Trẻ VUI VẺ: khi được học tập qua những phương pháp thú vị, cân bằng giữa học và chơi 
3) Trẻ HẠNH PHÚC: vì trẻ có được những hiểu biết, khả năng và những khám mới qua từng ngày 

Hơn hết, ba mẹ sẽ giúp trẻ có được cơ hội thụ hưởng những chương trình giáo dục chất lượng, phát huy hết tiềm năng của mình trong các hoạt động về học thuật, thông thạo tiếng Anh và nhận được các cơ hội giáo dục tốt hơn trong tương lai. 

Làm thế nào để cài đặt ứng dụng VOCA Superkids cho thiết bị học của bạn?

Để đăng ký cho trẻ trải nghiệm chương trình học trên VOCA SuperKids, ba mẹ chỉ cần làm theo 3 bước đơn giản sau:

  1. Ba mẹ tìm hiểu về nội dung chương trình (https://www.vocasuperkids.com/) và đăng ký một gói học cho trẻ

  2. Ba mẹ truy cập trên App Store ( https://apps.apple.com/vn/app/voca-superkids/) , tìm kiếm tên ứng dụng VOCA SuperKids, và cài đặt về thiết bị; sau đó tiến hành đăng ký tài khoản ba mẹ và tạo hồ sơ cho trẻ.

  3. Chọn lớp học đã đăng ký và bắt đầu cho trẻ trải nghiệm chương trình.

*Lưu ý: Hiện tại ứng dụng VOCA Superkids chỉ có sẵn trên hệ điều hành iOS - Các thành viên và ba mẹ dùng máy tính hoặc điện thoại hệ điều hành Android cùng chờ đội ngũ VOCA trong thời gian tới nhé!

_________

Thông tin về đơn vị phát triển:

Dự án giáo dục VOCA SuperKids được xây dựng và quản lý bởi FANKEN Ltd,. Co, một trong những công ty tiên phong và có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực công nghệ và giáo dục tại thị trường Việt Nam và trên thế giới. FANKEN cũng chính là đơn vị chủ quản của dự án giáo dục trực tuyến VOCA.VN, một trong những Edtech ngôn ngữ tiêu biểu và sáng tạo nhất được TECHFEST bình chọn trong 3 năm liền (2020, 2021, 2022). 

Thảo luận