Ebook ~ Official GRE Quantitative Reasoning Practice Question

VOCA đăng lúc 03:03 14/11/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp hơn 30 đầu sách luyện thi GRE phổ biến và hoàn toàn Miễn Phí!

Official GRE Quantitative Reasoning Practice Question là một cuốn sách trong series các cuốn sách nổi tiếng của bộ sách  The Official GRE Super Power Pack. Bao gồm hơn 150 câu hỏi bài tập luyện tập chuyên sâu thuộc phần thi toán, được ra bởi chính tổ chức thi ETS giúp người học chuẩn bị tốt nhất cho phần thi này.

Ưu điểm:

- Cuốn sách được thiết kế khoa học với mở  đầu mỗi chương là một bài Test, tiếp đó là đáp án và lời giải rất tiện đối chiếu đáp án và giải thích

- Đặc biệt giải thích trong cuốn sách được viết cặn kẽ, chi tiết.

- Về nội dung cuốn sách được thiết kế bởi EST - Tổ chức cuộc thi PRE nên các dạng bài tập luôn được cập nhập mới nhất và đầy đủ, rõ ràng những câu hỏi ôn luyện cho EST biên soạn đều nên học cả.

Điểm hạn chế:

Tuy nhiên chính vì giải thích quá cặn kẽ nên cũng có phần hơi dài dòng và phức tạp, người học cũng có thể khó hiểu nếu không có căn bản về toán.

Lời khuyên cho bạn:

- Bạn có thể kết hợp với nhiều tài liệu toán khác luyện tập cùng. Đối với phần thi Toán thì người Việt Nam thường làm tốt hơn vì là lợi thế. Tuy nhiên được viết bằng tiếng Anh thì phần thi này cũng sẻ gây rắc rối cho bạn, vậy nên trước khi luyện quyển này, hãy ôn luyện trước một số khái niệm cần thiết trong tiếng Anh trước nhé ^^

Download sách TẠI ĐÂY

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn cuốn sách này

Thảo luận