Ebook ~ Insight into IELTS Extra

VOCA đăng lúc 10:28 10/08/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp hơn 30 đầu sách IELTS phổ biến và hoàn toàn Miễn Phí!

Insight into IELTS Extra cung cấp cho các bạn một sự chuẩn bị toàn diện nhất và thực hành cho kỳ thi IELTS. Bằng cách cho các sĩ tử một sự tiếp xúc với cấu trúc đề thi IELTS và ôn luyện vào những mảng kiến thức quan trọng, cuốn sách là hành trang hữu ích giúp các bạn tự tin bước vào kì thi IELTS này.

 

  • Ưu điểm:

- Cuốn sách bao gồm bài tập ôn tập đầy đủ và hoàn chỉnh cho 4 kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, từ đó thí sinh cải thiện khả năng một cách toàn diện chứ không hề thiên lệch.

- Phần Listening Module có kèm theo CD để các bạn phát triển khả năng nghe của mình và nâng cao được vốn từ vựng áp dụng cho các kĩ năng còn lại. Phần Pre-listening giống như người chỉ đường cung cấp những kiến thức  cơ bản nhất cũng như cái nhìn khái quát nhất về vấn đề sẽ được thực hành sau đó. Cuốn sách hơn thế nữa còn kèm theo các tips để đạt được điểm cao trong bài nghe IELTS.

- Phần Reading là sự sưu tầm những bài text rất gần gũi và xác thực trong kì thi IELTS. Kèm theo đó là những dạng bài tập cụ thể mà thí sinh thường hay bắt gặp trong bài thi của mình như dạng True/False/Not given, dạng Short Answer  questions hay paraghraph headings …., qua đó giới thiệu cách ứng phó hiệu quả đối với các mẫu câu hỏi trong đề thi đọc, vốn từ vựng về chủ điểm không những tăng thêm nhanh chóng mà bạn còn có cơ hội áp dụng kĩ năng skimming và scanning để cải thiện điểm số Reading.

Phần Writing task 2 có hướng dẫn các bạn cách viết phần Introduction, phần Body và phần Conclusion cho Writing task 2. Tác giả đồng thời cũng giải thích sự khác nhau giữa main và supporting ideas , những cấu trúc câu để biểu lộ cảm xúc….và các dạng essay trong Writing task 2 như Compare and Contrast Essay, Argumentative Essay hay Problem Solving essay. 

- Trong phần Speaking, tác giả tiếp tục đưa ra những mảng kiến thức rất thích hợp và cần thiết như cách đưa ra ý kiến cá nhân và cách kết nối các ý trong bài nói để phần thi của bạn trở nên mạch lạc, rõ ràng cũng như có sự kết dính với nhau hơn. 

  • Điểm hạn chế:

- Phần IELTS Writing task 1 không việc đề cập đến những dạng viết thông thường như cách miêu tả line graph, bar chart, ……..

  • Lời khuyên: 

- Tốt nhất bạn nên có giáo viên hương dẫn học quyển sách này vì dù sao bạn mới là người bắt đầu học IELTS. 

- Bạn có thể học kết hợp với một giáo trình tự vựng IELTS trong giai đoạn này để có được nền tảng toàn diện trước khi ôn luyện các quyển sách khác khó hơn.

Download sách TẠI ĐÂY

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn cuốn sách này!

Thảo luận