Top 3 tài liệu/website học phát âm Tiếng Anh hay

VOCA đăng lúc 14:24 08/04/2019

Giới thiệu tài liệu và website học phát âm Tiếng Anh để giúp các bạn học phát âm hiệu quả hơn

Các thành viên VOCA thân mến, 
Đối với những ai học Tiếng Anh, việc tìm hiểu phiên âm quốc tế Tiếng Anh và học phát âm làm sao cho hiệu quả là điều không thể bỏ qua. Nhằm giúp các bạn có thêm những sự lựa chọn về tài liệu để học phát âm, hôm nay VOCa sẽ giới thiệu đến bạn một số thông tin sau và với bạn học nào đang quan tâm đến việc học phát âm tiếng Anh thì VOCA khuyến khích các bạn truy cập vào hệ thống học phát âm của VOCA tại địa chỉ:
https://pronunciation.voca.vn để học phát âm một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.


1. Giáo trình  luyện phát âm Tree or Three 
Đây là cuốn giáo trình luyện phát âm tiếng Anh nổi tiếng của tác giả Ann Baker do nhà xuất bản Cambridge phát hành. Tree or Three thích hợp cho các bạn có trình độ sơ cấp (elementary level).


giáo trình học phát âm tiếng anh tree or three

Mỗi bài học trong cuốn Tree or Three sẽ hướng dẫn bạn cụ thể về một âm hoặc cặp âm, được mô tả cụ thể bằng hình ảnh các vị trí đặt lưỡi, môi, răng hơi phát ra qua miệng hay mũi. Bạn có thể tập trung học các âm khó hoặc kết hợp các âm với nhau để nâng cao hiệu quả học tập. 

Một điều nhỏ bạn cần lưu ý chính là nội dung sách hoàn toàn bằng tiếng Anh, có thể gây khó khăn ban đầu cho nhiều người học.
Link download
tại đây.

 

2. Giáo trình luyện phát âm Ship or Sheep

giáo trình học phát âm tiếng anh hiệu quả ship or sheep


Tương tự như “Tree or Three”, đây cũng là giáo trình học phát âm do nhà xuất bản Cambridge phát hành. Ship or Sheep phù hợp cho những bạn có trình độ Intermediate. Đây là cuốn giáo trình được sinh viên trên toàn thế giới yêu thích. 
Ship or Sheep sẽ giúp bạn sẽ được học cách phát âm tiếng Anh chuẩn, phân biệt các âm gần giống nhau, sửa lỗi phát âm theo thói quen để nói chuẩn tiếng anh hơn. Mỗi bài học đều cung cấp các hướng dẫn phát âm cùng luyện ngữ điệu giúp bạn đạt hiệu quả cao hơn.
Link download
tại đây


3. VOCA Pronunciation
Khác với 2 giáo trình ở trên, đây là hệ thống học phát âm trực tuyến, được phát triển bởi đội ngũ VOCA. Đây là bản nâng cấp hơn của 2 giáo trình “Tree or Tree” và “Ship or Sheep”. Nếu bạn không thích cách học thụ động hay khả năng tự học kém, thì VOCA Pronunciation sẽ là một lựa chọn của bạn.

Giáo trình sử dụng và trình bày các bài học phát âm lấy phiên âm Anh – Anh làm căn bản cùng với giáo trình đáng tin cậy và uy tín đến từ Cambridge và Oxford. Mỗi bài học bao gồm phần lý thuyết và thực hành phát âm với quy trình 4 bước : Nghe – Đọc/ Nhận diện – Nói/ Phát âm – Viết.
VOCA Pronunciation sẽ giúp bạn nhận rõ bản chất và phát âm đúng từng phiên âm, nắm bắt được những quy tắc phát âm trong tiếng Anh đồng thời rèn luyện việc phát âm chuẩn và đúng trở thành một bản năng.

 

VOCA là dự án về giáo dục được phát triển từ năm 2013 với sứ mệnh giúp người Việt Nam xóa bỏ rào cản về Anh ngữ. 
Đến với VOCA, các bạn sẽ được phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng tiếng Anh: Nghe – Nói – Đọc – Viết với 5 bửu bối kỳ diệu sau: 
1. VOCA.VN : Hệ thống học từ vựng Tiếng Anh thông minh. ( website:
https://wwww.voca.vn )
2.  VOCA GRAMMAR: Hệ thống học ngữ pháp Tiếng Anh trực tuyến. (website:
https://www.grammar.vn)
3. VOCA MUSIC: Hệ thống học tiếng Anh qua bài hát giúp bạn cải thiện khả năng nghe tiếng Anh nhanh chóng và thư giãn. (website:
https://music.voca.vn ). 
4. NATURAL ENGLISH: Hệ thống giúp bạn cải thiện khả năng nói và phản xạ tiếng Anh tự tin, tự nhiên và tự động chỉ sau 6 Tháng. (website:
https://natural.voca.vn)
5. VOCA PRONUNCIATION: Hệ thống giúp bạn cải thiện khả năng phát âm tiếng Anh dựa trên cộng nghệ nhận diện giọng nói AI và phương pháp tiếp cận phát âm hoàn toàn mới. (website: 
https://pronunciation.voca.vn )
Hotline: 082.990.5858

Thảo luận