"How to learn 3000 English words within 60 days?": Làm thế nào để ghi nhớ 3000 từ vựng trong 60 ngày?

VOCA đăng lúc 17:25 26/02/2020

How To Learn 3000 English Words Within 60 Days? (Bí quyết học 3000 từ vựng trong 60 ngày) là tài liệu được VOCA xây dựng với mục tiêu giúp người học tiếng Anh tìm ra phương pháp hiệu quả để cải thiện vốn từ vựng của mình.

Giới thiệu tổng quan về Ebook “How to learn 3000 English words within 60 days”

“How To Learn 3000 English Words Within 60 Days?” (Bí quyết học 3000 từ vựng trong 60 ngày) là tài liệu được VOCA xây dựng với mục tiêu giúp người học tiếng Anh tìm ra phương pháp hiệu quả để cải thiện vốn từ vựng của mình. Bạn học sẽ tìm thấy những chỉ dẫn khách quan giúp bạn hiểu rõ những vấn đề bản thân đang gặp phải cũng như những phương pháp giúp bạn học và ghi nhớ từ vựng tiếng Anh một cách nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả. 

học từ vựng tiếng anh
“How To Learn 3000 English Words Within 60 Days?” (Bí quyết học 3000 từ vựng trong 60 ngày). Nguồn: VOCA

Ebook “How to learn 3000 English words within 60 days” dành cho ai?

- Nếu bạn là người học tiếng Anh, ebook này sẽ hướng dẫn bạn phương pháp học từ vựng hiệu quả cũng như giúp bạn định hướng tiếp cận kiến thức từ vựng tiếng theo mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

- Nếu bạn là giáo viên dạy tiếng Anh, ebook này sẽ là một tài liệu tham khảo tuyệt vời hỗ trợ bạn xây dựng giáo án cũng như định hướng phương pháp giảng dạy nhằm giúp học sinh của mình đạt được kết quả tốt nhất trong quá trình học từ vựng tiếng Anh.

- Nếu bạn là thành viên của hệ thống VOCA, đây chắc chắn là một tài liệu không thể thiếu trên con đường chinh phục từ vựng tiếng Anh cùng VOCA.

Nội dung của Ebook “How to learn 3000 English words within 60 days”


học từ vựng tiếng anh
Bí quyết giúp bạn ghi nhớ 3000 từ vựng trong 60 ngày.

Trong ebook này chúng tôi sẽ trình bày 3 nội dung chính.

  • Đầu tiên, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của việc học từ vựng trong tiếng Anh cũng như những vấn đề hiện tại khiến việc học từ vựng của bạn gặp trở ngại.
  • Tiếp đến, chúng tôi sẽ giúp bạn phân tích nhằm hiểu rõ những nguyên tắc và phương pháp giúp bạn cải thiện quá trình học từ vựng của mình.
  • Cuối cùng, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn về giải pháp 

Download sách “How to learn 3000 English words within 60 days?" miễn phí  TẠI ĐÂY 

*Lưu ý:
1. Link có thể sẽ hết hạn sử dụng
, chính vì vậy hãy tranh thủ tải sách xuống càng sớm càng tốt bạn nhé. 
2. Phải làm gì nếu gặp lỗi không download được? Bạn hãy thử sử dụng trình duyệt Chrome (của Google) để tải file nhé. Nếu vẫn không được hãy comment bên dưới bài viết này, VOCA sẽ hỗ trợ bạn.

Làm thế nào để sử dụng quyển sách “How to learn 3000 English words within 60 days” hiệu quả?

Lời khuyên của chúng tôi là bạn hãy dành thời gian đọc lại phần đầu tiên của bộ sách mang tên “The Mastery of English Skills” (Học tiếng Anh bắt đầu từ đâu?) để giải đáp các thắc mắc căn bản về định hướng, mục tiêu cũng như lộ trình phát triển tiếng Anh một cách khoa học nhất.

Tiếp đó, hãy đọc kỹ ebook này, tất cả nội dung từ phần đầu giới thiệu cho tới trang cuối cùng. Hãy chắc chắn là bạn hiểu rõ các nội dung của ebook trước khi bắt đầu xây dựng các kế hoạch và mục tiêu học tập cho mình.

Ngoài ra, bạn có thể liên lạc với chúng tôi để nhận được các hướng dẫn cụ thể hoặc giải đáp các thắc mắc. Phần thông tin liên hệ các bạn có thể xem chi tiết ở trang cuối cùng của Ebook này.

Bản quyền & sở hữu trí tuệ

Quyển sách ““How to learn 3000 English words within 60 days” là tài sản thuộc sở hữu trí tuệ của Fanken Ltd., company (đơn vị quản lý nền tảng học tiếng Anh trực tuyến VOCA). Toàn bộ các nội dung, hình ảnh trong quyển sách này đều đã được đăng ký bản quyền với Cục Bản Quyền Tác Giả, Tác Phẩm. Do đó, mọi hình thức sao chép, trích dẫn nội dung hay hình ảnh của quyển sách đều phải được sự đồng ý từ công ty Fanken. Mọi góp ý về bản quyền bạn đọc có thể gửi về địa chỉ email: copyright@voca.vn

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến phương pháp và cách học ngoại ngữ sao cho hiệu quả bạn có thể liên hệ theo thông tin sau: 

VOCA.VN: NỀN TẢNG HỌC TIẾNG ANH THÔNG MINH 

Website: https://www.voca.vn 

Địa chỉ: NP Tower, 232/17 đường Võ Thị Sáu, Phường 17, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam 

Hotline: (082)99.058.58

Thảo luận