Những mẫu câu tiếng Anh cho học sinh lớp 4

VOCA đăng lúc 09:07 20/02/2023

Những mẫu câu tiếng Anh cho học sinh lớp 4 được VOCA xây dựng dựa trên nguồn giáo trình TIẾNG ANH 4 (Chương trình mới - thí điểm) do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam kết hợp cùng Nhà xuất bản MacMillan (MPC) biên soạn theo Chương trình Giáo dục phổ thông môn tiếng Anh do Bộ Giáo dục - Đào tạo ban hành.

Lưu ý:
- Bạn có thể tìm hiểu phương pháp học câu tiếng Anh của VOCA và học nhiều chủ đề về câu hơn tại website: https://www.voca.vn/library/sentence
- Bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn về những mẫu câu cơ bản dành riêng cho học sinh lớp 4 theo từng chủ đề và bài học cụ thể với bộ câu Sentences For English Grade 4 tại đây.
- Chúc bạn học tốt! ^^


Việc học tiếng Anh qua câu là một phương pháp học cực kỳ hữu hiệu, kể cả cho những bạn mới bắt đầu. Nó sẽ giúp bạn làm cầu nối chuyển mình từ bước học căn bản lên kỹ năng. Thông qua những mẫu câu hoàn chỉnh, bạn sẽ không cần lay hoay sắp xếp từ hay áp dụng ngữ pháp để hình thành câu nữa, mà bạn sẽ được sử dụng trực tiếp mẫu câu đó trong đời sống hàng ngày.

Đồng thời, việc học tiếng Anh qua câu có thể giúp bạn hình thành phản xạ và cảm giác ngôn ngữ cực kỳ tốt, bạn có thể tiếp cận và hiểu được từ vựng và ngữ pháp nhanh hơn. Từ đó, tiếng Anh của bạn sẽ có tính ứng dụng cao hơn.

Khóa học Sentences For English Grade 4 là khóa học cung cấp 170 mẫu câu tiếng Anh theo 20 chủ đề dành cho học sinh lớp 4. Khóa học này sẽ giúp các bạn học sinh làm quen tiếng Anh với nội dung bám sát chương trình học, cải thiện điểm số và thành tích học tập trên lớp. Đồng thời, nó giúp quý phụ huynh và giáo viên có công cụ hỗ trợ con em học tốt môn tiếng Anh.

Vậy những mẫu câu cơ bản nào được VOCA thiết kế dành riêng cho các bạn học sinh lớp 4 là gì? Hãy cùng VOCA tìm hiểu thử nhé:

Danh sách mẫu câu:

It's nice to see you again.
It's nice to see you again.
Gặp lại bạn thế này thật hay quá.
What day is it today?
What day is it today?
Hôm nay là thứ mấy?
When's your birthday?
When's your birthday?
Sinh nhật của bạn là ngày nào?
Where's your school?
Where's your school?
Trường học của bạn nằm ở đâu?
What do you like doing?
What do you like doing?
Bạn thích làm gì?
What subjects do you have today?
What subjects do you have today?
Hôm nay bạn học môn gì?
What are they doing?
What are they doing?
Họ đang làm gì vậy?
What time is it?
What time is it?
Mấy giờ rồi?
What does your father do?
What does your father do?
Bố của bạn làm nghề gì?
Would you like some milk?
Would you like some milk?
Bạn có muốn uống chút sữa không?
Let's go to the bookshop.
Let's go to the bookshop.
Hãy đi đến nhà sách nào.
How much is the T-shirt?
How much is the T-shirt?
Cái áo thun này bao nhiêu tiền?

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp học câu tiếng Anh theo chủ đề hiệu quả và thú vị thì hãy thử học theo phương pháp của VOCA Sentence xem sao nhé.

VOCA Sentence là giải pháp học câu tiếng Anh thông minh dựa trên sự kết hợp của các phương pháp học nổi tiếng như Flashcards, VAK, Gamification,... sẽ giúp bạn học tiếng Anh qua mẫu câu theo một quy trình khoa học, logic và sinh động hơn...

Bạn có thể tìm hiểu về phương pháp của VOCA Sentence tại đây, sau đó hãy tạo cho mình một tài khoản Miễn phí để trải nghiệm cách học tuyệt vời này của VOCA. Ngoài ra, bạn có thể học trên máy tính/laptop, hoặc tải ứng dụng VOCA Sentence vào điện thoại để học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi nữa nhé ^^.

VOCA Sentence: Giải pháp học câu tiếng Anh thông minh
VOCA Sentence: Giải pháp học câu tiếng Anh thông minh

Các bạn cũng có thể cài đặt Ứng dụng VOCA Sentence cho Smartphone của mình để học tiện lợi hơn: 

Thảo luận