Mỗi ngày 5 mẫu câu tiếng Anh thông dụng. Chủ đề 3: Công việc

VOCA đăng lúc 16:53 22/04/2021

Công việc là một chủ đề tiếng Anh thông dụng và quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày và trong các đề thi tiếng Anh. Hôm nay, VOCA sẽ giúp bạn nắm trọn những mẫu câu tiếng Anh thường gặp với series bài học Mỗi ngày 5 mẫu câu tiếng Anh thông dụng.

Công việc là một chủ đề tiếng Anh thông dụng và quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày và trong các đề thi tiếng Anh. Hôm nay, VOCA sẽ giúp bạn nắm trọn những mẫu câu tiếng Anh thường gặp với series bài học Mỗi ngày 5 mẫu câu tiếng Anh thông dụng.


Mỗi ngày 5 mẫu câu tiếng Anh thông dụng.

1. Where are you working now?
Bây giờ bạn đang làm ở đâu?

2. Are you still at school?
Bạn vẫn còn đi học phải không?

3. How long have you been doing this job?
Bạn làm công việc này được bao lâu rồi?

4. Do you work in an office?
Bạn làm việc văn phòng phải không?

5. How do you like your job?
Bạn có thích công việc của mình không?

Bạn đã nắm được hết chưa nào? Hãy học thuộc lòng và cố gắng áp dụng thường xuyên nhé, tiếng Anh của bạn nhất định sẽ lên trình với những câu nói này đấy!

*Lời khuyên: Bài học này được trích nguồn từ bộ Let's Talk thuộc hệ thống VOCA Sentence (Học tiếng Anh qua câu). Bạn có thể sử dụng bộ Let's Talk để học mẫu câu đầy đủ và hiệu quả hơn cùng VOCA tại: https://www.voca.vn/sentence/lets-talk 

Rất vui được đồng hành cùng bạn trên con đường cùng phục Anh ngữ. Hẹn gặp lại bạn trong bài học về mẫu câu tiếp theo nhé.

Thảo luận