Ebook ~ Big Step TOEIC 2

VOCA đăng lúc 09:57 13/11/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp hơn 30 đầu sách TOEIC phổ biến và hoàn toàn Miễn Phí!

Tài liệu luyện thi TOEIC: Big Step TOEIC 2

Big Step TOEIC 2 được biên soạn bởi 2 tác giả Kim Soyeong bà Park Won. Là bộ sách cung cấp cho bạn những nền tảng kiến thức quan trọng trong đề thi TOEIC cũng như hướng dẫn chi tiết cho bạn những kỹ năng và mẹo làm bài cần thiết khi giải đề. Mục tiêu của bộ sách này là giúp thí sinh nâng cao năng lực làm bài cũng như cải thiện điểm số TOEIC trong một thời gian ngắn.

Big Step 2: Dành cho trình độ sơ cấp (400 - 550). Cung cấp những kiến thức cũng như mẹo làm bài cần thiết cho từng phần của đề thi TOEIC, người học sẽ hiểu và nắm được các vấn đề cỗi lõi của đề thi.

 

  • Ưu điểm:

+ Nội dung của sách khá sát với đề thi thật.

+ Bộ sách cực kì phù hợp với những ai muốn tự luyện thi TOEIC

+ Sách đã được dịch sang tiếng việt và đặc biệt nội dung khá chi tiết, có đáp án và giải thích cụ thể rất tiết kiệm thời gian (không phải dịch Anh-Việt) vễ rất dễ hiểu.

+ Sách có phần chia lịch trình ôn luyện trong 30 ngày. Nếu bạn theo đúng lịch trình này cứ sau 30 ngày, điểm số của bạn sẽ cải tiến đáng kể.

VOCA FOR TOEIC NEW: BÍ QUYẾT LUYỆN THI TOEIC CẤP TỐC. HỌC NGAY!

  • Điểm hạn chế:

+ Sách giải thích quá chi tết nên học hơi lâu, khá tốn nhiều thời gian.

+ Có những phần kiến thức quá cơ bản gây nhàn chán cho các bạn trình độ trên 600. 

  • Lời khuyên

Nếu như bạn không có nhiều thời gian luyện thi TOEIC ở các trung tâm thì Big Step TOEIC là sự lựa chọn tốt cho bạn. Cuốn sách cung cấp khá chi tiết đầy đủ phương pháp cho bạn học từng bước 1. Nếu học tốt, luyện xong 3 cuốn này bạn đã có thể dự thi TOEIC. Tuy nhiên phải đảm bảo rằng bạn đã có một nền tảng khá trước khi luyện bộ sách này nhé!

Download Big Step 2 TẠI ĐÂY

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn tài liệu này!

 

Thảo luận