Ebook ~ Barron ‘s Critical Reading Workbook for the SAT

VOCA đăng lúc 02:54 14/11/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp hơn 30 đầu sách SAT phổ biến và hoàn toàn Miễn Phí!

Barron's SAT Critical Reading Workbook là cuốn sách luyện thi SAT khá hay và được tìm kiếm rất nhiều của Barron, cuốn sách cung cấp cho bạn những chuẩn bị tốt nhất cho kì thi SAT phần thi Reading, bao gồm từ những kiến thức về từ vựng, ngữ pháp, chiến lược làm bài đến những bài thi mẫu.

Ưu điểm của cuốn sách:

  • Cuốn sách cung cấp rất đầy đủ thông tin về kì thi SAT cũng như các thông tin liên quan đến phần thi Reading như cách tính điểm, bố cục phần thi này, đặc biệt đưa ra lộ trình học ôn luyện SAT hiểu quả trong vòng 6 tháng mà bạn có thể tham khảo.
  • Cuốn sách được trình bày khá thú vị và khoa học, mở đầu bằng chương các bài kiểm tra mẫu, giúp học sinh có thể đánh giá được khả năng trước khi bước vào ôn luyện. Ở phần này tác giả cũng cung cấp đáp án, bạn có thể biết được mình đang hổng kiến thức và cần khắc phục những gì.
  • Ngoài ra tác giả dành nguyên một chương về luyện từ vựng và 1 chương dành cho ngữ pháp đi kèm những giải thích và bài tập vận dụng rất hữu ích.
  • Chương cuối của cuốn sách cung cấp những bài test thực, giúp bạn củng cố và làm quen với format của đề thi.

Điểm hạn chế:

  • Cuốn sách được thiết kế rất hay, tuy nhiên phần bài tập đầu được đánh giá là chưa sát với đề thi thực, còn chung chung và không phù hợp,còn một số lỗi chính tả không đáng có. Tuy nhiên về nội dung Từ vựng và Ngữ pháp, các chiến lược làm bài thì vẫn rất hay, vì vậy đây là cuốn sách vẫn nên có đối với bất kì ai luyện thi SAT.

Download sách TẠI ĐÂY

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn tài liệu này!

Thảo luận