Ebook ~ Economy TOEIC RC/LC 1000 Vol 4

VOCA đăng lúc 09:59 13/11/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp hơn 30 đầu sách TOEIC phổ biến và hoàn toàn Miễn phí!

Economy TOEIC RC/LC 1000 Vol 4

Economy TOEIC 1000 là bộ sách không thể thiếu với bất cứ ai luyện thi TOEIC. Bộ sách được biên soạn bởi nhà sách Mozilge TOEIC Mỗi bộ sách của Economy gồm Economy TOEIC RC 1000 và Economy TOEIC LC 1000. Mỗi cuốn Economy gồm 10 đề thi có mức độ khó tương tự như đề thi TOEIC thật. Economy Toeic luôn nằm trong TOP những sách luyện thi Toeic bán chạy nhất tại Việt Nam.

Economy Vol 4 là cuốn sách được biên soạn gần đây và được đánh giá được cải thiện sát với đề thi thực nhất.

  • Ưu điểm:

- Bộ sách được xem như đề thi TOEIC mẫu, được đánh giá rất giống với đề thi thực.

- Mỗi cuốn sách đề có phần đáp án rõ ràng, người học có để đối chiếu và đánh giá kết quả bài làm.

- Cuốn sách ngoài giúp người học rèn luyện kĩ năng làm bài, củng cố kiến thức. Mỗi bài Test của Economy cũng đem lại rất nhiều từ vựng, cụm từ, hay cấu trúc rất hay, thường gặp trong đề TOEIC thật.

  • Điểm hạn chế:

- Cuốn sách đúng nghĩa cung cấp các đề thi mẫu đơn thuần, không có giải thích đáp án cụ thể, đưa ra các tips hay kiến thức cần lưu ý cho từng bài học …nên người học quyển sách này phải tự nghiên cứu, đúc kết lại mới có thể học tốt cuốn sách này. 

  • Lời khuyên: 

Thời điểm học những sách này phù hợp nhất là trước kì thi TOEIC khoảng 1 tháng, và bạn nên bảo đảm rằng đã xây dựng cho mình một nền tảng kiến thức TOEIC tốt, nhất về từ vựng, ngữ pháp, và phát âm…Cuốn sách này sẽ giúp bạn củng cố lại những kiến thức đó một cách chắc chắn đồng thời  cho bạn có được nhiều kiến thức mới.

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn cuốn sách này!

Download Economy LC4: TẠI ĐÂY

Thảo luận