Ebook ~ English Grammar in Use

VOCA đăng lúc 08:43 13/11/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp hàng trăm đầu sách học tiếng Anh miễn phí

Sách luyện ngữ pháp: English Grammar in Use

English Grammar in Use được xem như một cuốn sách lý tưởng về học ngữ pháp, cung cấp đầy đủ các cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh thông dụng giúp tạo câu tiếng Anh chuẩn. Sách gồm 130 đề mục ngữ pháp tiếng Anh tập trung ở trình độ cơ bản và trung cấp. Phù hợp với mọi đối tượng từ phổ thông đến luyện thi chứng chỉ.

Ưu điểm:

- Sách được viết chi tiết tỷ mỷ, cung cấp kiến thức đầy đủ, chính xác, giúp học viên dễ dàng hình dung toàn bộ bước tranh về ngữ pháp tiếng Anh.

- Ngoài ra sách còn có hình ảnh minh họa, hình bày màu sắc sinh động.

- Học xong lý thuyết bạn có thể ứng dụng bằng những bài tập ngay ở trang bên cạnh, ngoài ra sách còn có thêm những phần chú thích lưu ý để bạn có thể nhận thấy và phân biệt được những trường hợp đặc biệt.

- Ebook được scan màu khá chuẩn và đẹp nên rất dễ học.

Nhước điểm:

-  Cuốn sách cung cấp toàn diện các kiến thức từ căn bản đến nâng cao nên có nhiều phần ghi quá chi tiết đối với những ai trình độ cao hơn một xíu.

Lời khuyên:

- Để học được tốt nhất, bạn cũng nên có một cuốn sổ riêng ghi chép lại những cái gì bạn học được, ghi theo ý hiểu của mình, học ngữ pháp quan trong nhất là phải sử dụng được nó, vậy nên hay tập quen  đặt ví dụ của mình, bạn có thể highlight chủ điểm ngữ pháp trong ví dụ, việc nhớ cấu trúc thông qua ví dụ sẽ hiệu quả hơn nhiều.

Download sách tại đây

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn tài liệu này!

Thảo luận