Ebook ~ Tactics for TOEIC Listening and Reading Test

VOCA đăng lúc 08:45 14/11/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp hàng trăm đầu sách luyện thi TOEIC miễn phí

Tài liệu luyện thi TOEIC: Tactics for TOEIC Listening and Reading Test 

Tactics for TOEIC Listening and Reading Test là tài liệu luyện thi TOEIC vô cùng hữu ích, được tác giả Grant Trew biên soạn đặc biệt để phát triển kĩ năng làm bài TOEIC của thí sinh, giúp bạn có thể thực hiện tốt bài thi TOEIC trong cả phần Nghe lẫn phần Đọc. Cuốn sách đã được công nhận bởi viện Khảo thí giáo dục ETS (Educational Testing Service).

  • Ưu điểm:

- Đây thực sự là một cuốn sách hay, cung cấp cho bạn chi tiết các chiến thuật làm bài, các tips cho từng phần và kĩ năng words - building, máu chốt giúp bạn thành công trong bài thi TOEIC.

- Sau mỗi bài cũng có các mini - test giúp bạn ôn tập lại từ vựng và các kiến thức đã học.

- Sách còn có 2 practice tests đi kèm, độ khó tương đương với đề thi thực, không những giúp bạn rèn luyện khả năng làm bài mà còn giúp bạn đánh giá khả năng của bản thân với một đề thi thực.

  • Điểm hạn chế:

Quyển sách này rất hay gần như không có điểm hạn chế nào tuy nhiên cũng khá khó, phù hợp với trình độ trung cấp trở lên.

  • Lời khuyên: 

Cuốn sách này phù hợp cho những bạn trình độ từ 500 trở lên, muốn nâng cao điểm số. Là những bạn đã có sự tiếp xúc và hiểu được cách làm bài của một bài thi TOEIC, bạn đã có một nền tảng tương đối thì học cuốn sách này sẽ giúp bạn phát triển thêm rất nhiều kĩ năng làm bài để cải thiện điểm số.

Download sách TẠI ĐÂY

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn tài liệu này!

 

Thảo luận