Ebook ~ The Official Cambridge Guide to IELTS

VOCA đăng lúc 10:11 14/11/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp trên 30 đầu sách luyện thi IELTS thông dụng và hoàn toàn Miễn Phí!

Tài liệu luyện thi IELTS: The Official Cambridge Guide to IELTS

Cuốn sách The Official Cambridge Guide to IELTS được xuất bản năm 2014 do ba tác giả Pauline Cullen, ‎Amanda French, ‎Vanessa Jakeman thuộc trường Đại học Cambridge biên soạn. Cuốn sách cung cấp cho những thi toàn bộ những bí kíp mà bạn có thể áp dung để đạt điểm IELTS cao. Cuối sách là 8 đề thi theo dạng Academic cho người học đánh giá năng lực và củng cố lại kiến thức.

Ưu điểm:

- Cuốn sách được biên soạn theo đúng chuẩn quốc tế cho mỗi dạng câu hỏi, hơn nữa tác giả còn cung cấp thêm những tips hương dẫn làm bài, các dạng bài tập thường xuyên xuất hiện, giúp bạn nắm rõ hơn về cấu trúc cũng như các hoàn thành tốt bài thi IELTS.

Điểm hạn chế:

-  Cuốn sách rất bổ ích, cung cấp cho bạn rất nhiều kiến thức nếu như bạn biết cách học hiệu quả, tuy nhiên mỗi bài Test, sách không đưa ra những chủ điểm từ vựng, ngữ pháp…(Đối với phần Reading) vì vậy buộc bạn phải tự đúc kết.

Lời khuyên:

- Tích cực tra cứu và ghi chép từ vựng, các lưu ý ngữ pháp cho phần Reading, đọc chép chính tả cho phần Nghe từng bài Test, và tốt nhất bạn nên làm 1 đề 2 lần nếu muốn tiến bộ.

- Bạn cũng nên học kỹ toàn bộ phần giới thiệu về IELTS và các dạng câu hỏi trong mỗi phần thi trước khi bước tay thực hành nhé.

Download sách tại đây

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn tài liệu này!

Thảo luận