Ebook ~ Trọn bộ Cambridge IELTS with answer (từ 5 đến 10)

VOCA đăng lúc 09:59 14/11/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp trên 30 đầu sách luyện thi IELTS thông dụng và hoàn toàn Miễn Phí!

Trọn bộ giải đề Cambridge IELTS with answer (từ 5 đến 10)

Bộ tài liệu Cambridge IELTS là series các cuốn sách tổng hợp các đề thi mẫu IELTS. Đây cũng là bộ tài liệu nổi tiếng của Cambridge dành cho những ai ôn luyện IELTS mảng học thuật. Mỗi cuốn sách sẽ gồm 4 đề thi cho 4 kỹ năng thi của IELTS: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Ngoài ra, cuốn sách còn bổ sung thêm IELTS Reading và Listening cho dạng thi General Training.

  • Ưu điểm:

-  Quyển sách có cung cấp đầy đủ thông tin về format chấm thi IELTS chuẩn, nhằm giúp các thí sinh và giáo viên dạy IELTS có thể hiểu được tỉ mỉ những tiêu chí cho điểm liên quan tới bài thi IELTS.

- Bộ tài liệu còn có Transcripts và Answer Keys đầy đủ cho 4 bài Full tests, thích hợp cho cả việc học nhóm lẫn tự học.

  • Điểm hạn chế:

- Cuốn sách nhằm mục đích cho thí sinh luyện kĩ năng giải đề, đánh giá khả năng qua từng đề giải, sẽ không cung cấp các hướng dẫn về kiến thức vậy nên sẽ rất khó đối với những ai mới luyện thi IELTS. Thí sinh cần cân nhắc khả năng của mình trước khi học cuốn sách này.

  • Lời khuyên: 

- Lời khuyên thật sự cho bạn, không cần vội vàng ôn luyện các quyển này ngay, có thể chỉ làm mất thời gian của bạn nếu như bạn chưa có một nền tảng kiến thức tốt. Trước tiên bạn hãy ôn luyện cho chắc chắn từng kĩ năng một, cuốn sách này sẽ giúp bạn đánh giá khả năng cũng như rèn luyện kĩ năng làm bài cho bạn.

Download sách Cambridge 5 tại đây

Download sách Cambridge 6 tại đây

Download sách Cambridge 7 tại đây

Download sách Cambridge 8 tại đây

Download sách Cambridge 9 tại đây

Download sách Cambridge 10 tại đây

Khuyến nghị học thêm: Bộ từ vựng 3000 Key Words For IELTS (3000 từ khóa thường gặp nhất trong kỳ thi IELTS). Tìm hiểu TẠI ĐÂY!

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn tài liệu này!

Thảo luận