Trọn bộ luyện thi IELTS của Mat Clark

VOCA đăng lúc 02:00 14/11/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp trên 30 đầu sách luyện thi IELTS thông dụng và hoàn toàn Miễn Phí!

Tài liệu luyện thi ILETS: IELTS Speaking-Writing (Mark Clark – Mark Allen)

IELTS Speaking-Writing (Mat Clark – Mark Allen) có thể nói như cuổn sách siêu nổi tiếng mà ai học IELTS cũng biết tới, đây cũng được xem như là cứu cánh của những người mới luyện thi IELTS, không có thời gian để chiêm nghiệm và đúc kết thi IELTS Speaking-Writing (Mat Clark – Mark Allen) chính là cuổn sách giúp họ ôn thi cấp tốc. Đây cũng là cuốn sách được nhiều thầy cô chuyên dùng để tham khảo và giảng dạy.

- Đối với IELTS Writing có thể nói đây là cuốn sách có lượng essay rất lớn với hơn 100 essay, mà ít những cuốn sách khác có được. Ngoài ra đối với mỗi bài học tác giả còn nhấn mạnh những từ vựng nào là acamedic, cách sử dụng từ và những từ đồng nghĩa để tránh bị lặp từ trong bài viết.

- Đối với ILETS Writing thì cuốn sách bao gồm nhiều lời khuyên hữu ích được hệ thống thành lý thuyết và bạn chỉ cần làm và áp dụng. Ngoài ra Tác giả còn đưa ra những tiêu chí chấm điểm giữa các band 6 và band 7 một cách hết sức rõ ràng. Nên cuốn sách này thực sự rất hữu ích.

- Ngoài ra Mark Clark còn có cuốn Colocations cũng khá hay, nếu muốn viết theo phong cách của Mark Clark bạn có thể tham khảo cuốn sách này!

Download trọn bộ sách tại đây

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn tài liệu này!

Thảo luận