Hướng dẫn Kích hoạt tài khoản Email trên VOCA.VN

Chuyên mục: Hướng dẫn

Hướng dẫn cách để kích hoạt tài khoản và khắc phục lỗi không tìm thấy thư xác nhận tài khoản của VOCA.

Có phải bạn đang gặp vấn đề tương tự?

"..Mình không thể tìm thấy email xác nhận đăng ký VOCA trong email cá nhân? mình đã hoàn tất đăng ký nhưng không nhận được email xác nhận tài khoản?..."

Đừng lo lắng, bài viết này VOCA sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách để kích hoạt tài khoản và khắc phục lỗi không tìm thấy thư xác nhận email của VOCA.

Hướng dẫn cách kích hoạt tài khoản VOCA bằng email

Sau khi bạn đã hoàn tất đăng ký thành viên, thư xác nhận của VOCA được gửi tới cho bạn trong khoảng thời gian 3 phút kể từ khi hoàn tất đăng ký.

Lúc này, bạn kiểm tra Email của mình tại mục "hộp thư đến". Nếu bạn đã nhận được thư xác nhận từ VOCA, vui lòng nhấn vào nút 'Kích hoạt' để hoàn tất xác nhận đăng ký tài khoản.


Trường hợp đặc biệt, bạn không nhận được email xác nhận:

Ở một số trường hợp hi hữu khác, nếu bạn không nhận được email kích hoạt từ VOCA, thì vui lòng kiểm tra lại Email xác nhận của VOCA tại mục Spam (Hộp thư rác). 

Thư mục Spam hiện lên, bạn nhấn vào nút 'Kích Hoạt' để hoàn thành đăng ký. Ngoài ra, để thuận tiện hơn cho việc nhận được thông báo về học tập cùng những chính sách ưu đãi từ VOCA một cách dễ dàng hơn. Bạn hãy nhấn vào nút 'Không phải Spam' như hình bên dưới để Email của VOCA có thể xuất hiện trong Hộp thư đến của bạn vào những lần sau.
 

Trong một số trường hợp, thư kích hoạt bị rơi vào mục Spam.

Hi vọng những hướng dẫn trên sẽ giúp các bạn dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc tìm hiểu và trải nghiệm phương pháp học hiệu quả của VOCA.

Mọi thắc mắc, bạn có thể liên hệ số hotline 082.990.58.58 để được giải đáp thêm. Rất vui được đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục Anh ngữ!
Thân chào, 

VOCA Support Team

Các bài viết liên quan:

Xem tất cả