Ebook ~ 600 essential words for TOEIC Test

VOCA đăng lúc 09:51 10/08/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp hơn 30 đầu sách TOEIC phổ biến và hoàn toàn Miễn Phí!

Tài liệu luyện thi TOEIC: 600 essential words for TOEIC Test

Cuốn sách “600 essential words for TOEIC Test” của nhà xuất bản Barron’s, là tài liệu TOEIC cung cấp những từ vựng quan trọng và cần thiết trong kì thi TOEIC. Cuốn sách gồm 600 từ vựng được chia làm 50 chủ đề khác nhau. Những từ này không phải là từ chuyên môn, mà là những từ vựng thông dụng có thể dùng được trong rất nhiều ngữ cảnh khác nhau. 

  • Ưu điểm:

- Cuốn sách giúp bạn nắm vững những nền tảng cơ bản về tự vựng để hiểu những ngữ cảnh đặc biệt thường gặp trong một bài thi TOEIC.

- Ngoài 50 bài học và thực hành chính, phía đầu cuốn sách, tác giả có phần hướng dẫn bạn cách xây dựng vốn từ như: phân tích các thành tố từ, nhận dạng các hình thái ngữ pháp, nhận dạng họ từ, tạo từ điển cá nhân, viết nhật ký đọc hàng ngày.

  • Điểm hạn chế:

- Có một số từ vựng bị trùng nghĩa.

- Quyển sách trình bày đơn thuần dưới hình thức Words list, bài tập còn hạn chế, thiếu hình ảnh thực tế, ví dụ còn phức tạp gây khó khăn trong việc ghi nhớ, dễ nản nếu không biết cách học.

  • Lời khuyên: 

- Nếu bạn còn cảm thấy bối rối không biết học cuốn sách này như thế nào sao cho hiệu quả, bạn có thể tham khảo bộ từ vựng 'VOCA for TOEIC' (1100 từ vựng thường gặp nhất trong đề thi TOEIC), được biên soạn lại từ chính giáo trình này và đã được một lượng từ vựng TOEIC quan trọng đáng kể khác. Bộ tự vựng có áp dụng phương pháp học thông minh của VOCA, đảm bảo sẽ tiết kiệm tối đa thời gian học của bạn và đem lại hiệu quả vô cùng.

Link download sách: TẠI ĐÂY

Học thêm: VOCA For TOEIC (new) (1100 từ vựng thường gặp nhất trong đề thi TOEIC)

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến tài liệu này!

 

Thảo luận