Ebook ~ Barron's How To Prepare for the SAT 23rd Edition

VOCA đăng lúc 02:47 14/11/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp hơn 30 đầu sách SAT phổ biến và hoàn toàn Miễn Phí!

Cuốn sách Barron's How To Prepare for the SAT 23rd Edition sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về bài thi SAT, từ những thông tin cần tìm hiểu trước kì thi, đến những kiến thức và các bài tập rèn luyện và hoàn thiện cả trên 3 kĩ năng Đọc, Viết và làm Toán.

Ưu điểm:

- Cuốn sách cung cấp rất chi tiết và hữu ích về kì thi mà bạn cần biết như: những điều nên và không nên làm trước kì thi, những thứ cần chuẩn bị trước kì thi, cách tính điểm…

- Về bài đọc có rất nhiều bài mẫu, có cả wordlist các từ vựng cần thiết trong bài đọc. Phần này được đánh giá rất khó trong đề thi SAT, thì cuốn sách này được đánh giá trình độ  bài đọc nâng cao, mức độ khó ngang với đề thi SAT thật.

- Về phần viết cho nhiều bài mẫu, với thang điểm từ 1 đến 6, đồng thời cung cấp thêm những giải thích về ngữ pháp, từ vựng kèm theo.

- Phần thi Toán, Barron’s SAT 23th cung cấp nhiều dạng bài tập khác nhau với lời giải thực hành.

- Cuối sách có 6 Test toàn diện giúp bạn làm quen với format đề thi thật cũng như rèn luyện kĩ năng làm bài.

Nhược điểm:

- Barron không phải là đơn vị ra đề thi chính thức nên vẫn thường bị đánh giá các bài tập của bộ sách không sát, cập nhập chậm hơn so với đề thi thực. Tuy nhiên không ai phủ nhận được chất lượng của các đầu sách của Barron đem lại, luyện cuốn sách này kèm các cuốn kĩ năng khác của Barron sẽ giúp bạn có được một nền tảng kiến thức kĩ năng làm bài tốt và toàn diện trước khi bước kì thi.

Download sách TẠI ĐÂY

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn tài liệu này!

Thảo luận