Ebook ~ Developing Skills for the TOEIC Test

VOCA đăng lúc 08:16 13/11/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp hơn 30 đầu sách TOEIC phổ biến và hoàn toàn Miễn Phí!

Tài liệu luyện thi TOEIC: Developing Skills for the TOEIC Test

Developing Skills for the TOEIC Test là một trong những quyến sách luyện thi TOEIC của Anne Taylor. Cuốn sách gồm 14 units, bao gồm những bài thực hành ngắn có hình thức và cấu trúc giống như bài thi thật. Cuốn sách phù hợp với tất cả những ai đang luyện thi TOEIC ở mức trung cấp (300 - 550), giúp cho bạn làm quen với format của một bài thi TOEIC thật.

  • Ưu điểm:

-  Mỗi bài học trong Developing Skills for TOEIC Test tập trung vào những điểm cấu ngữ pháp khá hay, đi kèm là những dạng bài tập khác nhau giúp củng cố kiến thức hiệu quả.

- Cuốn sách còn cung cấp một bài thi mẫu giúp thi sinh đánh giá hiệu quả sau khi học quyển sách này đồng thời hiểu rõ những gì mình phải làm cho bài thi thật.

- Ngoài phần Answer key và Transcript, sách còn có thêm phần phụ lục, giúp bạn củng cố lại những điểm ngữ pháp mấu chốt đã học.

  • Điểm hạn chế:

- Cuốn sách này khá dễ so với đề thi thực, còn hạn chế về số lượng từ vựng thường gặp trong đề thi TOEIC.

- Các chủ đề trong cuốn sách còn chưa gần với các chủ đề trong bài thi TOEIC thật.

  • Lời khuyên: 

Cuốn sách này sẽ giúp bạn làm quen với đề thi thực và rèn luyện cả 2 kĩ năng trong TOEIC, tuy nhiên nếu bạn không có nhiều thời gian luyện thi TOEIC hay đã có một nền tảng từ vựng, ngữ pháp khá tốt rồi thì bạn có thể bỏ qua cuốn sách này. 

Download sách TẠI ĐÂY

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn tài liệu này!

Thảo luận