Những câu nói dối kinh điển bạn cần đề phòng ngay và luôn vào ngày cá tháng tư

VOCA đăng lúc 13:42 01/04/2021

Cùng VOCA tìm hiểu về những câu nói dối kinh điển trong ngày “hội” cá tháng tư để trang bị cho mình đầy đủ một “tâm hồn đẹp” để đối phó và không bị bất cứ một cú lừa nào “quật ngã” nhé!

Các thành viên VOCA thân mễn,

Ngày cá tháng tư (April Fools’ Day) hằng năm được xem là một ngày đại hội dành cho những câu nói just for fun (vui-thôi-mà) mà dân mạng thay nhau truyền tay. VOCA tin chắc rằng ai trong chúng ta cũng đã từng ít nhất một lần trở thành nạn nhân của những trò đùa tinh quái ngày Cá tháng tư của hội bạn hay đồng nghiệp, người thân.

Cùng VOCA tìm hiểu về những câu nói dối kinh điển trong ngày “hội” này để trang bị cho mình đầy đủ một “tâm hồn đẹp” để đối phó và không bị bất cứ một cú lừa nào “quật ngã” nhé!

1. I love you. – Anh yêu em.
Chắc hẳn đây là câu nói không hẳn là dối hoàn toàn nhưng lại được rất nhiều chàng trai áp dụng cho crush của mình. Hên xui thôi. Cô gái đồng ý thì bạn sẽ có được cô gái ấy, còn không thì nó sẽ chỉ là một câu nói “just for fun” của bạn ngày Cá tháng tư. Chẳng thiệt hại gì nhỉ?

2. Sorry, I’m gay. – Xin lỗi em, anh là gay.
Giới tính của một người rất thường xuyên bị đem ra làm trò đùa. Nhưng nếu bạn nhận được một câu nói đùa tương tự vào đúng ngày này, chắc bạn sẽ rất hoang mang vì không biết nên tin hay không, đúng không nào?

3. I’m pregnant – Em mang thai rồi.
Câu nói đùa này chắc hẳn sẽ khiến nhiều đối tượng phải hoang mang hốt hoảng lắm đây. Đây cũng được xem là một phép thử khá hữu hiệu để thử thách bạn trai của mình đấy.

4. Come down. I’m waiting downstairs. – Xuống đi. Anh đang đợi dưới lầu.
Sẽ có rất nhiều người quên mất hôm nay là đại hội nói dối và “phi” ngay xuống dưới lầu. Và bất ngờ chưa, chẳng có ai ở đó cả. Bạn bị lừa rồi nhé!

5. Hey, you haven’t pulled the zipper. – Này, cậu chưa kéo khóa quần kìa.
Tin mình đi, dù bạn có biết hôm nay là ngày gì, bạn cũng sẽ lập tức hốt hoảng mà ngó xuống kiểm tra. Dù biết bị lừa, nhưng cẩn thận vẫn phải hơn, đúng không nào?

Benjamin Franklin đã từng nói: Half a truth is often a great lie. (Một nửa sự thật thường là một lời nói dối vĩ đại.) Đừng để bản thân trở thành một người “nhẹ dạ cả tin” để dễ bị mắc vào những cái bẫy ngày Cá Tháng Tư nhé! 

Chúc bạn ngày 1/4 – Quốc tế nói dối là ngày vui trọn vẹn bên những người thân yêu.

Hẹn gặp lại bạn ở chủ đề học tiếp theo!

Thân!
VOCA Team

Thảo luận