Các khoá học tiếng anh miễn phí trên voca

VOCA đăng lúc 16:33 16/08/2019

Top 5 khóa học tiếng Anh miễn phí trên các hệ thống học tiếng Anh VOCA giúp bạn trải nghiệm đầy đủ các tính năng, phương pháp học tiếng Anh của VOCA

1. LET’S GO! - khoá học từ vựng tiếng Anh miễn phí theo chủ đề

Let’s Go là khoá học từ vựng tiếng Anh miễn phí của VOCA với 140 từ vựng tiếng Anh quen thuộc được chia đều trong 7 chủ đề bài học (Love, Job, Hobbies, Places around town), mỗi bài học bao gồm 20 từ vựng. 


VOCA: Hệ thống học từ vựng tiếng Anh thông minh. Nguồn video: VOCA

Mỗi bài học bao gồm 3 bước học: Sàng lọc, học, kiểm tra, giúp người học trải nghiệm đầy đủ các tính năng và phương pháp học từ vựng tiếng Anh của VOCA. Ngoài ra, cuối khoá sẽ có một bài kiểm tra tổng kết giúp người học đánh giá chính xác mức độ ghi nhớ các từ vựng đã học.

>> Link khoá học LET'S GO tại đây: Học Từ Vựng Tiếng Anh Miễn Phí

2. ENGLISH GRAMMAR (Starter) - khoá học ngữ pháp tiếng Anh miễn phí

ENGLISH GRAMMAR (Starter) là khoá học ngữ pháp tiếng Anh miễn phí trên hệ thống VOCA GRAMMAR (hệ thống học ngữ pháp tiếng Anh), khoá học bao gồm 6 chủ đề bài học ứng với 6 chủ điểm ngữ pháp tiếng Anh quen thuộc (Thì, câu điều kiện, câu so sánh, câu mệnh lệnh, câu sai khiến)

học ngữ pháp miễn phí
English Grammar For Starter: Khóa học ngữ pháp tiếng Anh miễn phí

Mỗi bài học trong ENGLISH GRAMMAR (Starter) sẽ gồm 2 phần học chính: Lý thuyết, Thực hành. Mỗi phần học luôn có bài tập, ví dụ và giải tích cụ thể đi kèm với hình ảnh sinh động.

>>Bạn học có thể trải nghiệm khoá học ENGLISH GRAMMAR (Starter) tại đây: Học Ngữ Pháp Tiếng Anh Miễn Phí

3. NATURAL ENGLISH (Starter) - Khoá học tiếng Anh giao tiếp miễn phí

NATURAL ENGLISH (Starter) là khoá học tiếng Anh giao tiếp miễn phí trên hệ thống Natural English của VOCA, khoá học bao gồm 6 chủ đề bài học theo cấp độ từ A1, A2, B1, B2, C1, C2 (dựa theo thang trình độ ngôn ngữ Châu Âu CEFR)


Natural English: Học tiếng Anh theo phương pháp tiếp cận tự nhiên. Nguồn video: VOCA

 

Mỗi bài học bao gồm 3 phần học chính: Từ vựng, Question & Answer, Pronunciation giúp người học trải nghiệm trọn vẹn phương pháp học giao tiếp của VOCA. 

>>Link khoá học NATURAL ENGLISH (Starter) tại đây: Học Tiếng Anh Giao Tiếp Miễn Phí

4. VOCA MUSIC: Học Tiếng Anh Qua Bài Hát Tiếng Anh Miễn Phí

VOCA MUSIC là website, ứng dụng học tiếng Anh qua bài hát được nhiều học sinh, sinh viên yêu thích. 

Thư viện VOCA MUSIC có hơn 1000 bài hát tiếng Anh được chọn lọc và xây dựng tỉ mỉ, bên cạnh tính năng nghe video song ngữ Thông minh miễn phí (không giới hành bài hát) thì bạn học còn có thể trải nghiệm miễn phí các tính năng học cao cấp của VOCA qua 4 bài hát sau:

- I Do (911 band)
- Remmember when (Alan)
- Beautiful in white (Westlife)
- You belong with me (Taylor Swift)

>> Để xem danh sách chi tiết bạn truy cập tại đây: Học Tiếng Anh Qua Bài Hát Miễn Phí

Mỗi bài hát sẽ trải qua 3 phần học chính: Từ vựng, Luyện nghe, Lyric, giúp bạn trải nghiệm trọn vẹn phương pháp học tiếng Anh qua bài hát của VOCA. 

Để sử dụng VOCA MUSIC trên website các bạn vào đây: https://music.voca.vn ; để học VOCA MUSIC trên điện thoại bạn có thể vào kho ứng dụng và gỏ từ khoá ‘voca music’ để cài đặt ứng dụng cho điện thoại của mình bạn nhé. 

5. VOCA PRONUNCIATION: Học Phát Âm Tiếng Anh Miễn Phí

VOCA PRONUNCIATION là website học phát âm tiếng Anh theo chuẩn quốc tế. Khoá học gồm 44 bài học về 44 nguyên âm, phụ âm, 10 bài học về âm đôi, 7 bài review và 3 bài tổng kết. VOCA PRONUNCIATION là lựa chọn phù hợp cho những bạn nào muốn chuẩn hoá phát âm, và giao tiếp tốt. 

học phát âm tiếng Anh miễn phí
VOCA Pronunciation: Hệ thống học phát âm tiếng Anh trực tuyến

Mỗi bài học của VOCA PRONUNCIATION trải qua 3 bước: Lý thuyết, Thực hành, Kiểm tra. 

Để học miễn phí 3 bài học phát âm đầu tiên bạn học có thể truy cập website: https://pronunciation.voca.vn 
Danh sách các bài học miễn phí gồm:

- Consulnant /i/ (nguyên âm /i/)
- Consonant /i:/ (nguyên âm dài /i:/)
- Between /i/ and /i:/ (phân biệt âm /i/ và /i:/)

Ngoài ra, đối với các bạn học thuộc đối tượng là Học sinh hoặc Sinh viên thì sẽ nhận được các khoá học miễn phí sau:

1. Miễn phí các khoá học từ vựng tiếng Anh Lớp 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 dành cho học sinh các lớp tương ứng. Thông tin các khoá học các bạn xem ở đây: Học từ vựng tiếng Anh miễn phí. Để nhận quyền truy cập và sử dụng khoá học, bạn vui lòng nhắn tin vào Facebook của VOCA thông tin họ tên và giấy tờ chứng minh bạn là học sinh nhé.

2. Miễn phí khoá học từ vựng VOCA FOR TOEIC dành cho các bạn là SINH VIÊN đang học tại các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam. Thông tin khoá học các bạn xem tại đây: học từ vựng TOEIC. Để nhận quyền truy cập và sử dụng khoá học bạn vui lòng nhắn tin vào Facebook của VOCA Thông tin họ tên và giấy tờ chứng minh bạn là sinh viên nhé.

-------------------

Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ có khả năng kỳ diệu, tuy nhiên muốn chinh phục bạn ấy thì không phải chỉ ngày 1 ngày 2 mà phải là 1 lộ trình, kế hoạch rõ ràng, chi tiết, và đương nhiên bạn cần có những phương pháp học đúng để hỗ trợ bạn có được hiệu quả học tốt nhất. Thay mặt VOCA gửi tặng bạn ebook 'The Mastery Of English Skills' - cuốn sách sẽ giúp bạn:

- Hiểu rõ cách học 1 ngôn ngữ bất kỳ
- hướng dẫn cho bạn cách lên mục tiêu, lộ trình và kế hoạch học tập
- các phương pháp, website uy tín giúp bạn có thể cải thiện khả năng tiếng Anh nhanh chóng, hiệu quả. 

Link download Ebook 'The Mastery Of English Skills' tại đây.

Học tiếng Anh: bắt đầu từ đâu?
The Mastery of English Skills (Ebook hướng dẫn lộ trình học tiếng Anh toàn diện 4 kỹ năng). Nguồn: VOCA

Được xây dựng từ 2013, VOCA là nền tảng học tiếng Anh trực tuyến đã giúp được gần 1 triệu bạn học cải thiện khả năng tiếng Anh của bản thân, VOCA có tới 5 giải pháp về học Anh ngữ gồm: VOCA từ vựng, VOCA ngữ pháp, VOCA giao tiếp, VOCA phát âm, VOCA music. Vậy bạn có muốn GIỎI tiếng Anh hay đơn giản là cải thiện khả năng Anh ngữ hiện tại? Truy cập website của VOCA: www.voca.vn , tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký cho mình 1 tài khoản thành viên để trải nghiệm các phương pháp học tiếng Anh mới lạ với VOCA miễn phí bạn nhé. Rất vui được đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục Anh ngữ!^^

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến phương pháp và cách học ngoại ngữ sao cho hiệu quả bạn có thể liên hệ theo thông tin sau: 

VOCA.VN: NỀN TẢNG HỌC TIẾNG ANH THÔNG MINH 

Website: https://www.voca.vn 

Địa chỉ: NP Tower, 232/17 đường Võ Thị Sáu, Phường 17, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam 

Hotline: (082)99.058.58 

Thảo luận