Ebook ~ Barron's 1100 Words You Need To Know

VOCA đăng lúc 09:35 13/11/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp hàng trăm tài liệu học giao tiếp tiếng Anh miễn phí

Barron's 1100 Words You Need To Know (1100 từ vựng bạn cần biết)

1100 Words you need to know của nhà xuất bản Barron là cuốn giáo trình học từ vựng khá hay mà bạn nên biết tới. Cuốn sách cung cấp 1100 từ vựng, chia làm 5 từ vựng cho mỗi bài học. Mỗi ngày bạn chỉ cần học 5 từ vựng thông qua việc đoán nghĩa và làm các bài tập liên quan. Cuối bài học có thêm 1 thành ngữ và cách sử dụng chúng qua mẫu ví dụ.

  • Ưu điểm:

- Điểm đặc biệt là những từ bạn học ở bài trước sẽ xuất hiện liên tục ở những bài tiếp theo để bạn không quên được nghĩa của chúng.

- Cuốn sách kích thích được tư duy toàn diện khi bắt bạn suy luận ngữ nghĩa của từ vựng từ đó giúp bạn hiểu và ghi nhớ lâu hơn.

- Cuốn sách không chỉ cung cấp cho bạn những từ vựng cần thiết nhất trong giao tiếp hàng ngày mà bạn có thể sử dụng như một tài liệu ôn tập các kì thi quốc tế như IELTS, SAT…

  • Điểm hạn chế

- Phiên âm in khó đọc, thiếu hình ảnh mô tả, thiếu loại từ, thiếu giải thích từ vựng, từ đồng nghĩa còn hạn chế.

  • Lời khuyên:

- Để học tốt quyển sách này, bạn có thể kết hợp với một cuốn từ điển. Ghi chép lại những từ vựng mà bạn học được một cách cẩn thận kèm theo những mô tả của bạn để hiểu được ngữ nghĩa của từ đó. Không cần quá vội vàng mỗi ngày bạn chỉ học chắc 5 từ vựng thôi, sau một thời gian lượng từ vựng sẽ tăng lên đáng để đấy!

Download sách tại đây

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn tài liệu này!

Thảo luận