Tất tần tật về tài liệu luyện thi TOEIC

VOCA đăng lúc 13:40 11/06/2019

Tuyển tập đầy đủ các giáo trình luyện thi TOEIC hay và phổ biến nhất tại Việt Nam. Download miễn phí, thường xuyên được cập nhật mới.

tài liệu luyện thi TOEIC

Các thành viên VOCA thân mến,^^

Nhằm giúp mọi người có thêm những công cụ, tài liệu hỗ trợ học 'đắc lực' trên con đường chinh phục mục tiêu TOEIC, hôm nay VOCA dành thời gian tổng hợp danh sách các tài liệu luyện thi TOEIC uy tín, và được nhiều bạn học lựa chọn nhất để giới thiệu tới mọi người. Với bộ Tài liệu này nếu các bạn chịu khó luyện thi và có kế hoạch ôn tập đúng cách thì chắc chắn sẽ đạt được điểm số như mong muốn trong các kỳ thi TOEIC.

Mỗi tài liệu sẽ bao gồm đầy đủ file PDF và CD, các bạn lưu ý download đầy đủ nhé. Trong quá trình download nếu có link nào bị 'hết hạn' (không download được) thì các bạn nhớ 'comment' ở ô bên dưới để VOCA cập nhật lại nhen. Và lưu ý quan trọng nữa là: Hãy share link bài viết này về và thường xuyên quay lại để cập nhật tiếp các tài liệu luyện thi mới nữa nhé, hàng tháng VOCA sẽ cập nhật thường xuyên các tài liệu TOEIC mới trong bài viết này. Chúc cả nhà học tốt!^^

DANH SÁCH TÀI LIỆU LUYỆN THI TOEIC (FULL 2017)

I. ECONOMY TOEIC ( Full 1,2,3,4,5 )
Economy TOEIC RC 1000 + Economy TOEIC LC 1000 là những bộ sách được tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất hiện nay về sách luyện thi Toeic được xuất bản tại Hàn Quốc. Mỗi cuốn Economy gồm 10 đề thi có mức độ khó tương tự như đề thi TOEIC thật. Economy Toeic luôn nằm trong TOP những sách luyện thi Toeic bán chạy nhất tại Việt Nam.


economy toeic 


II. VOCA FOR TOEIC (NEW): 1100 Từ vựng Thường gặp nhất trong bài thi TOEIC. 
Nhắc đến bộ từ vựng VOCA FOR TOEIC NEW chắc hẳn rất nhiều các bạn ôn luyện TOEIC online đều biết đến. Bộ từ này gồm hơn 1100 từ vựng có tần suất xuất hiện tới 95% trong các kỳ thi TOEIC thật, được chắt lọc từ nhiều nguồn giáo trình uy tín như: 600 Essential Words For The TOEIC Test, Oxford, Longman, Barrons, ... sẽ trang bị cho bạn đầy đủ kiến thức từ vựng để chinh phục kỳ thi TOEIC với điểm số cao nhất. 

từ vựng toeic

VOCA FOR TOEIC (NEW)

Xem thêm thông tin và Học thử Miễn Phí bộ từ VOCA FOR TOEIC (New)TẠI ĐÂY

III. VERY EASY TOEIC

Very Easy TOEIC Second Edition dành cho cho người bắt đầu luyện thi Toeic ở trình độ sơ cấp. Cuốn sách là tài liệu luyện thi Toeic được giới thiệu bởi khá nhiều giáo viên ở các trung tâm anh ngữ với các trình độ sơ cấp và trung cấp.
Tài liệu luyện thi TOEIC này bao gồm 12 bài học, một bài thi mẫu và phần hỗ trợ, gồm có lời đọc và đáp án cho các bài tập. Very Easy Toeic sẽ là một cuốn sách phù hợp và hữu ích đối với các bạn học viên bắt đầu với trình độ Toeic từ 200 trở xuống.

very easy toeic

Download VERY EASY TOEIC (Ebook & Audio): TẠI ĐÂY


IV. BIG STEP TOEIC (Full 1,2,3)
Big Step Toeic được biên soạn bởi 2 tác giả người Hàn Quốc Kim Soyeong và Park Won. Là bộ sách cung cấp cho bạn những nền tảng kiến thức quan trọng trong đề thi TOEIC cũng nhứ hướng dẫn chi tiết cho bạn những kỹ năng và mẹo làm bài cần thiết khi giải đề.
 

big step toeic 2

DOWNLOAD EBOOK: BIG STEP 1, BIG STEP 2, BIG STEP 3 
DOWNLOAD BIG STEP AUDIO (full 1, 2, 3):
TẠI ĐÂY

 

V. 1000 ESSENTIAL PHRASES IN THE TOEIC TEST (1000 Cụm từ thường xuất hiện trong bài thi TOEIC)

Được chọn lọc từ các giáo trình luyện thi TOEIC nổi tiếng của Collins, OxFord, Longman và hơn 200 đề thi TOEIC gần đây nhất, 1000 ESSENTIAL PHRASES IN THE TOEIC TEST sẽ cung cấp cho bạn hơn 1000 cụm từ với tần suất xuất hiện thường xuyên trong các bài thi TOEIC thật, trong đó bao gồm: cụm động từ, cụm tính từ, thành ngữ, cụm từ cảm thán. Có thể nói 1000 Essential Phrases In The TOEIC Test là một trong TOP lựa chọn ưu tiên để bổ sung từ vựng của các bạn luyện thi TOEIC hiện nay.

 cụm từ vựng toeic

Học thử Miễn Phí 1000 ESSENTIAL PHRASES FOR THE TOEIC TEST (1000 Cụm từ thường xuất hiện nhất trong bài thi TOEIC): TẠI ĐÂY

 

VI. TACTICS FOR TOEIC LISTENING AND READING TESTS 

Tactics for TOEIC – Listening và Reading Test  Bộ sách giáo trình luyện thi TOEIC biên tập bởi tác giả Grant Trew được ủy quyền bởi Viện Khảo thí Giáo dục (ETS – Educational Testing Service), do Oxford xuất bản vào năm 2007. Tactics for TOEIC  giúp người học phát triển thêm những kỹ năng cần thiết để đạt điểm số cao trong 1 thi TOEIC.


 tactis for toeic

DOWNLOAD trọn bộ TATICS FOR TOEIC (Full Ebook & Audio): TẠI ĐÂY


VII. ETS TOEIC 2016 ( Full RC/LC )

Nhắc đến bộ sách ETS Toeic Test LC + RC 1000 và ETS Toeic Test LC + RC 1200 chắc hẳn rất nhiều các bạn ôn luyện Toeic đều biết. Đây là 2 bộ sách cực kỳ thành công khi mang đến một nguồn tài liệu ôn thi TOEIC có sự "nhúng tay" của ETS - Đơn vị ra đề thi Toeic hiện nay. 
 

 ets toeic

DOWNLOAD ETS TOEIC 2016 Part 1234 (Phần Listening): TẠI ĐÂY
DOWNLOAD ETS TOEIC 2016 Part 567 (Phần Reading): TẠI ĐÂY

VIII. TARGET TOEIC

Tài liệu luyện thi TOEIC này bao gồm 12 bài học, một bài thi mẫu và phần hỗ trợ, gồm có lời đọc và đáp án cho các bài tập. Mỗi bài tập trong sách gồm một phần từ vựng, một phần hướng dẫn ngữ pháp rõ ràng và cụ thể, các bài tập ngữ pháp, và một bài kiểm tra nhỏ (Mini Test). Target TOEIC sẽ là một cuốn sách phù hợp và hữu ích đối với các bạn học viên bắt đầu với trình độ Toeic từ 500 điểm trở lên.


 target toeic

DOWNLOAD TARGET TOEIC (Ebook): TẠI ĐÂY
DOWNLOAD TARGET TOEIC ( Audio): TẠI ĐÂY

IX. NEW LONGMAN REAL TOEIC 

LONGMAN REAL TOEIC là một trong những bộ sách học TOEIC và luyện thi TOEIC rất chất lưọng do nhóm tác giả Longman, những nhà nghiên cứu ngôn ngữ đến từ Hàn quốc và có nhiều năm kinh nghiệm tại Mỹ, biên soạn. Cuốn sách hướng tới các học viên có trình độ từ 750+ trở lên. Theo như các nhà biên soạn, với bộ sách này, các bạn sẽ bắt đầu với những bước đi vững chắc để rồi sau đó nâng cao trình độ một cách toàn diện.

 longman real toeic

DOWNLOAD NEW LONGMAN REAL TOEIC (Full Ebook+Audio): TẠI ĐÂY

X. TOMATO TOEIC

Đây là bộ giáo trình hay được rất nhiều sinh viên tự luyện thi TOEIC yêu thích. Giáo trình Tomato này đã được các giáo viên dạy Toeic và giáo viên người bản ngữ có chuyên môn đóng góp xây dựng và hoàn thành một cách hoàn chỉnh nhằm giúp bạn đạt được điểm số mong muốn.


 tomato toeic

DOWNLOAD TOMATO TOEIC Litening (Ebook & Audio): TẠI ĐÂY
DOWNLOAD TOMATO TOEIC Reading (Ebook): TẠI ĐÂY

XI. JIM'S TOEIC 1000 RC/LC

Tại mỗi mức điểm việc lựa chọn một bộ tài liệu luyện thi Toeic thích hợp để mang lại hiểu quả ôn tập là cực kỳ cần thiết. Jim's Toeic 1000 Listening + Reading bao gồm 10 đề thi rất phù hợp với các bạn đang ôn tập cho mục tiêu 700 điểm Toeic trở lên. Bộ 2 cuốn sách luyện thi Toeic này có độ khó tương đương thi thật và đặc biệt là bộ từ vựng, các tình huống, dạng ngữ pháp, kiểu câu hỏi, độ dài câu hỏi, câu trả lời gần như rất giống với một đề thi thật.

 new toeic test

DOWNLOAD TRỌN BỘ JIM'S TOEIC 1000 RC/LC: Ebook + Audio

XII. NEW ECONOMY

New Economy Toeic LC + RC 1000 được xem như là phiên bản nâng cấp và cập nhật cho bộ sách luyện thi Toeic huyền thoại Economy Toeic. Điều ấn tượng đầu tiên chính là bìa sách được trình bày và phối màu rất hút mắt, dễ kích thích khách hàng đặt mua ngay lập tức. Về nội dung, chất lượng các đề thi mà bộ sách luyện thi Toeic này mang lại luôn luôn được đánh giá cực kỳ cao, giọng của người đọc trong Audio khá giống với đề thi thật. Bên cạnh đó, còn nhiều điểm cải tiến nữa trong version mới này, chính vì vậy nó có thêm chữ "New" trong phiên bản này.
 

new economy toeic


DOWNLOAD NEW ECONOMY TOEIC 1000 LC/RC ( Ebook + Audio ): TẠI ĐÂY

Tất cả nguồn sách đều được tổng hợp từ TỦ SÁCH VOCA. VOCA rất hi vọng những tài liệu luyện thi TOEIC này sẽ phần nào giúp ích cho các bạn trên con đường chinh phục mức điểm TOEIC mà mình mong muốn. 

Để trau dồi khả năng Anh ngữ cũng như cải thiện vốn Từ vựng của mình, các bạn có thể vào Thư viện của VOCA để học thêm nữa nhé. Địa chỉ website VOCA tại đây nha: https://www.voca.vn 

Rất vui được đồng hành cùng các bạn trên con đường chinh phục Anh ngữ!

Trân trọng,

VOCA's Team

Thảo luận