Ebook ~ Trọn bộ English Vocabulary In Use (3 cuốn)

VOCA đăng lúc 15:24 16/03/2019

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp hàng trăm đầu sách luyện thi IELTS miễn phí

 English Vocabulary In Use

English Vocabulary In Use là bộ sách nổi tiếng giúp nâng cao khả năng từ vựng của bạn. Bộ sách của nhà xuất bản Cambridge University Press, rất phù hợp dùng để ôn luyện trong các kì thi Anh ngữ quốc tế, nhất là IELTS. Cuốn sách gồm nhiều cuốn có nhiều cấp độ khác nhau phù hợp với mọi đối tượng học. 

Hiện tại VOCA sẽ giới thiệu 3 cuốn sách tương đương với các trình độ: Elementary, Pre-intermidiate & Intermidiate, Upper- Intermediate và Advanced.

English Vocabulary in Use

 

Ưu điểm:

- Cách trình bày của sách khá logic và khoa học, trang bên trái là phần từ mới, trang phải dành cho thực hành bài tập.

- Nguồn từ vựng của sách được minh họa theo ngữ cảnh cụ thể giúp bạn đọc dể hiểu nghĩa từ cũng như cách dùng.

- Cuốn sách phù hợp với cả những ai muốn luyện thi IELTS hay TOEFL.

- Dễ đọc bởi vì quyển tài liệu tiếng Anh này được in  scan rất chuẩn.

Nhước điểm:

- Bộ sách được biên soạn từ đại học Cambidge nên gần như không có nhược điểm gì, tuy nhiên vẫn còn thiếu phiên âm, vậy nên kết hợp với một cuốn từ điển để tiện luyện phát âm kèm theo, sẽ đem lại hiệu quả cao hơn.

Download trọn bộ ebook tại đây  

Tuy nhiên, để học từ vựng không chỉ cần có tài liệu mà cần phải có phương pháp học hiệu quả, nếu không sẽ rất nản.

Hôm nay VOCA muốn giới thiệu đến các bạn một bộ từ vựng 3000 Smart Words (3000 từ vựng thông dụng nhất trong giao tiếp theo chủ đề), Bộ từ 3000 Smart Words được thiết kế cho mọi trình độ từ cơ bản tới nâng cao, đặc biệt được VOCA thiết kế và chọn lọc từ các nguồn tài liệu uy tín như: Giáo trình English Vocabulary in Use của nhà xuất bản Cambridge và Giáo trình Oxfords Essential Dictionary của nhà xuất bản Oxfords. Với tập hợp 3000 từ vựng tiếng Anh phổ biến nhất dựa trên sự khảo sát từ các nguồn sách, báo, bản tin thời sự,…của các chuyên gia ngôn ngữ và nhà xuất bản uy tín ở các nước bản ngữ, hiệu quả hơn với phương pháp học từ vựng thú vị của VOCA thì chắc chắn sẽ bổ sung vốn từ nhanh chóng, giúp bạn hiểu khoảng 95% các tình huống giao tiếp và sách báo thông thường,

3000 SMART WORDS GIÚP GÌ CHO CÁC BẠN

3000 Smart Words, bộ từ hỗ trợ các bạn học từ vựng dễ dàng hơn thông qua ngữ cảnh và Flashcards 3 mặt liên kết hình ảnh, âm thanh giúp các bạn dễ hình dung và dễ nhớ hơn. Đồng thời bộ từ có áp dụng những tình huống hay gặp trong thực tế trong ví dụ hay tính năng Context nên người đọc dễ dàng năm bắt được cách dùng, các tình huống dùng.

LINK HỌC THỬ MIỄN PHÍ BỘ TỪ: https://www.voca.vn/3000-tu-vung-tieng-anh-thong-dung

 

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn tài liệu này!

Thảo luận