Câu chuyện ngẫu hứng thú vị về một buổi hòa nhạc của nhạc sĩ piano tài ba Paderewski

VOCA đăng lúc 17:41 21/02/2023

NATURAL ENGLISH là khóa học tiếng Anh đươc VOCA xây dựng dựa trên phương pháp Natural Approach. Mỗi cấp độ sẽ bao gồm 10 bài học là những câu chuyện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Sau mỗi câu chuyện, người học có thể cải thiện khả năng nghe hiểu và giao tiếp phản xạ tiếng Anh cũng như từ vựng và chuẩn hóa phát âm của người học.

* Lưu ý
- Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp luận cũng như các bài học được VOCA biên soạn theo phương pháp Natural Approach tại https://www.voca.vn/library/natural-english.
- Nếu muốn tìm hiểu thêm câu chuyện nhân văn và ý nghĩa này, hãy tham gia học tập và trải nghiệm cùng VOCA tại đây.
- Chúc các bạn học tốt! ^^


Câu chuyện tiếp theo trong chuỗi những câu chuyện được VOCA chắt lọc và lựa chọn để mang đến những ý nghĩa nhân văn sâu sắc cho người học chính là The Concert - Buổi hòa nhạc. Đây là một câu chuyện thú vị về nhạc sĩ piano tài hoa Paderewski và một cậu bé tại buổi hòa nhạc của ông.

Câu chuyện cụ thể như thế nào? Cùng VOCA tìm hiểu thử nhé!


The Concert. Nguồn ảnh: Internet

English Version
A mother took her small boy to a concert of the famous pianist Paderewski. She wished to encourage her young son’s progress on the piano. After they were seated, the mother spotted a friend in the audience and walked down the aisle to greet her. Seizing the opportunity to explore the wonders of the concert hall, the little boy rose and eventually explored his way through a door marked “No Admittance.” Out of the blue, the mother saw her little boy sitting at the keyboard. Innocently, he then began to play "Chopsticks". The crowd reacted with anger, some shouts were heard: "Take the boy away!"
[...]

Học tiếng Anh - Natural English C2 - Paderewski và cậu bé
Innocently, he began to play "Chopsticks".

Câu chuyện trên thật ý nghĩa và mang đến cho chúng ta thật nhiều bài học bổ ích đúng không nào? Giờ thì cùng VOCA tìm hiểu kỹ hơn về những tình tiết xuất hiện trong câu chuyện nhé. Chuyên mục VOCA hỏi - VOCAers trả lời bắt đầu!

  1. Where did the mother take her boy to? - She took him to a concert. The mother took her boy to a concert of the famous pianist Paderewski.
  2. Where did the boy eventually explore? - He explored his way through a door. The little boy eventually explored his way through a door.
  3. Where was the little boy? - He was sitting at the keyboard. The little boy was sitting at the keyboard.
  4. What did the boy begin to do? - He began to play "Chopsticks".  Innocently, the boy began to play "Chopsticks".
  5. How did the crowd react? - No, they weren’t happy at all. The crowd reacted with anger.

Bạn có muốn biết câu chuyện sẽ diễn biến tiếp theo như thế nào không? Bạn muốn biết câu chuyện về cậu bé trong buổi hòa nhạc trên sẽ diễn ra như thế nào? Bạn muốn tìm hiểu về ý nghĩa nhân văn thật sự của câu chuyện trên? Tìm hiểu câu chuyện trên kỹ hơn tại đây nhé!

Với việc tìm hiểu những tình tiết xuất hiện trong câu chuyện, VOCA hy vọng bạn có thể nhớ rõ và chi tiết từng tình tiết của câu chuyện, từ đó hình thành và phát triển thói quen phản xạ tiếng Anh một cách tự nhiên nhất.

Với NATURAL ENGLISH, đội ngũ VOCA hi vọng đây sẽ là trợ thủ tuyệt vời cho tất cả những bạn nào đang mong muốn cải thiện khả năng nghe nói, phản xạ của mình một cách nhanh chóng, và hiệu quả nhất. 

Rất vui được đồng hành cùng bạn và mọi người trên con đường chinh phục Anh ngữ.

- VOCA TEAM -

Thảo luận