Kieran Behan và hành trình chinh phục ước mơ

VOCA đăng lúc 16:15 21/02/2023

NATURAL ENGLISH là khóa học tiếng Anh đươc VOCA xây dựng dựa trên phương pháp Natural Approach. Mỗi cấp độ sẽ bao gồm 10 bài học là những câu chuyện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Sau mỗi câu chuyện, người học có thể cải thiện khả năng nghe hiểu và giao tiếp phản xạ tiếng Anh cũng như từ vựng và chuẩn hóa phát âm của người học.

* Lưu ý
- Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp luận cũng như các bài học được VOCA biên soạn theo phương pháp Natural Approach tại https://www.voca.vn/library/natural-english.
- Nếu muốn tìm hiểu thêm câu chuyện nhân văn và ý nghĩa này, hãy tham gia học tập và trải nghiệm cùng VOCA tại đây.
- Chúc các bạn học tốt! ^^


Câu chuyện tiếp theo trong chuỗi những câu chuyện được VOCA chắt lọc và lựa chọn để mang đến những ý nghĩa nhân văn sâu sắc cho người học chính là An Unstoppable Man - Một người đàn ông không từ bỏ. Đây là một câu chuyện có thật kể về cuộc đời của Kieran Behan cùng hành trình chinh phục ước mơ của anh.

Câu chuyện cụ thể như thế nào? Cùng VOCA tìm hiểu thử nhé!


An Unstoppable Man. Nguồn ảnh: Internet

English Version
Kieran Behan is an Irish artistic gymnast. When he was ten years old, a tumour was discovered in his leg. The operation to remove it resulted in complications that left him in a wheelchair. Up to then, he had been crazy about gymnastics and was determined to become an Olympic champion. Kieran decided to start on the long road to recovery. He was 15 months in a wheelchair but he persevered and was back in the gym. Soon after, he hit his head on the high bar and suffered brain damage that confined him to a wheelchair again. He was told he might never walk again and had to start from scratch.
[...]


Kieran Behan

Câu chuyện trên thật ý nghĩa và mang đến cho chúng ta thật nhiều bài học bổ ích đúng không nào? Giờ thì cùng VOCA tìm hiểu kỹ hơn về những tình tiết xuất hiện trong câu chuyện nhé. Chuyên mục VOCA hỏi - VOCAers trả lời bắt đầu!

  1. Who is Kieran Behan? - He is an artistic gymnast. Kieran Behan is an Irish artistic gymnast.
  2. What happened when Kieran was ten years old? - A tumour was discovered in his leg. When he was ten years old, a tumour was discovered in his leg.
  3. Did the operation turn out well? - No, the operation did not turn out well at all. It resulted in complications.
  4. What had Kieran been crazy about up to then? - About gymnastics. He had been crazy about gymnastics.
  5. How long did Kieran spend in a wheelchair? - 15 months. He was 15 months in a wheelchair.

Bạn có muốn biết câu chuyện sẽ diễn biến tiếp theo như thế nào không? Bạn muốn biết hành trình chinh phục ước mơ của Kieran Behan sẽ như thế nào? Bạn muốn tìm hiểu về ý nghĩa nhân văn thật sự của câu chuyện trên? Tìm hiểu câu chuyện trên kỹ hơn tại đây nhé!

Với việc tìm hiểu những tình tiết xuất hiện trong câu chuyện, VOCA hy vọng bạn có thể nhớ rõ và chi tiết từng tình tiết của câu chuyện, từ đó hình thành và phát triển thói quen phản xạ tiếng Anh một cách tự nhiên nhất.

Với NATURAL ENGLISH, đội ngũ VOCA hi vọng đây sẽ là trợ thủ tuyệt vời cho tất cả những bạn nào đang mong muốn cải thiện khả năng nghe nói, phản xạ của mình một cách nhanh chóng, và hiệu quả nhất. 

Rất vui được đồng hành cùng bạn và mọi người trên con đường chinh phục Anh ngữ.

- VOCA TEAM -

Thảo luận