Ebook ~ Trọn bộ Jim's TOEIC 1000

VOCA đăng lúc 02:22 14/11/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp hơn 30 đầu sách TOEIC phổ biến và hoàn toàn Miễn Phí!

Trọn bộ  1000 Comprehension Practice Test Items For The New Toeic Test

Bộ giải đề Jim’s TOEIC của tác giả Jim Lee là tài liệu luyện thi TOEIC là bộ tài liệu được đánh giá cao về nội cũng như chất lượng. Bộ sách này gồm 2 cuốn NGHE vs ĐỌC, mỗi cuốn gồm 10 bài Test có đáp án. Phù hợp với trình độ 600+

Ưu điểm:

- Đầu tiên phải nói cuốn sách được trình bày rất đẹp, phần transcript còn được đóng khung bạn dễ dàng tra cứu và theo dõi, không chi chít như cuốn sách khác.

- Ngoài ra cuốn sách được đánh giá là có bản in chất lượng, sắc nét giống như đề thi thật tại trung tâm. Bản Scan cũng rất đẹp và rõ nên các bạn có thể yên tâm download.

- Nội dung được biên soạn và chọn lọc kĩ lưỡng, khá sát với đề thi thực.

1100 Từ vựng tiếng Anh thường gặp nhất trong bài thi TOEIC Test. Xem thông tin & Trải

nghiệm học Miễn phí bộ từ vựng TẠI ĐÂY

Hạn chế:

- Cuốn sách giống như 10 đề thi thử nên hoàn toàn không đưa là các tips giải cho từng đề hay từ vựng và ngữ pháp. Bạn cần tự đúc kết lại kiến thức sau mỗi đề được giải.

Lời khuyên:

Cuốn sách rất hay, tuy nhiên khó hơn đề thi thực một xíu. Có rất nhiều bẫy cho cả phần Nghe vs Đọc sẽ giúp bạn làm quen và dễ dàng nhận diện được bẫy. Tuy nhiên bạn nên có kế hoạch học tập cho tốt cuốn sách này, nên ghi chép lại. Nói chung làm tốt cuốn sách này là bạn có thể tự tin đi thi TOEIC được rồi.

Download LC TẠI ĐÂY

Download RC TẠI ĐÂY

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn tài liệu này!

Thảo luận