Ebook ~ 31 high scoring formulas to answer IELTS speaking question

VOCA đăng lúc 08:35 13/11/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp trên 30 đầu sách luyện thi IELTS thông dụng và hoàn toàn Miễn Phí!

Tài liệu luyện thi IELTS: 31 high scoring formulas to answer IELTS speaking question

31 high scoring formulas to answer IELTS speaking question là cuốn sách hướng dẫn bạn thực hành và rèn luyện kĩ năng Speaking, được soạn bởi 3 tác giả Johnathan,Oliver, Adrian. Cuốn sách tổng hợp các kĩ năng, các tips trả lời các dạng câu hỏi thường gặp ở cả 3 đề thi.

Ưu điểm:

- Điểm hay của cuốn sách này là mỗi dạng câu hỏi đều được tác giả “công thức hóa” cách trả lời, các bạn có thể thấy rõ điều này ở phần Answer Order and LanguageSteps. Tác giả đưa ra những bước cần để đáp ứng yêu cầu về mặt content của mỗi dạng câu hỏi, rất hữu ích cho bạn nào yếu về mặt idea, sắp xếp và diễn đạt ý.

- Đặc biệt, mỗi ví dụ trả lời cho từng câu hỏi, cuốn sách còn cung cấp thêm một loạt từ vựng, có giải thích nghĩa rõ ràng và cách sử dụng, cuốn sách còn hướng dẫn bạn sử dụng các likingwords để.

- Điểm cộng nữa cuốn này có khá nhiều dạng bài tập khác nhau để bạn củng cố lại ngữ pháp. Đây là những bài tập mà việc thành thạo ngữ pháp sẽ giúp bạn “ăn điểm”.

Lời khuyên cho bạn:

- Cuốn sách này khuyên phù hợp với những bạn được từ 5.0 trở lên. Nếu không bạn nên củng cố nền tảng bằng ngữ pháp và từ vựng trước. Bạn cũng nên record lại những câu trả lời ưng ý nhất sau đó hỏi góp ý  từ người khác.

Download sách tại đây

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn tài liệu này!

Thảo luận