Ebook ~ Academic Writing practice for IELTS

VOCA đăng lúc 08:31 13/11/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp trên 30 đầu sách luyện thi IELTS thông dụng và hoàn toàn Miễn Phí!

Tài liệu luyện thi IELTS: Academic Writing practice for IELTS

Tài liệu Academic Writing Practice for IELTS là một cuốn sách nằm trong bộ sách kinh điển của Sam Mc Carter, bạn có thể sử dụng để cải thiện kỹ năng writing của mình một cách nhanh chóng. Quyển sách thực sự phù hợp cho những bạn có mục tiêu IELTS từ 6.0 trở lên. 

Ưu điểm: 

- Quyển sách cung cấp những hướng dẫn chi tiết về phương pháp viết bài giúp cho những ai đang hạn chế về kĩ năng viết có thể cải được khả năng của mình.

- Cuốn sách được trình bày rõ ràng, nội dung chi tiết, dễ hiểu, có phần đáp án và các đoạn văn mẫu khá hay cho bạn tham khảo.

Điểm hạn chế:

- Quyển sách rất hay, đưa ra cho người học những hướng dẫn giúp người học có thể cải thiện được khả năng viết bài tuy nhiên thiếu những chủ điểm liên quan đến từ vựng và ngữ pháp, 2 yếu tốt rất quan trọng cấu thành nên bài thi viết.

Lời khuyên: 

Tích cực tra cứu và ghi chép từ vựng, các lưu ý ngữ pháp cho phần Writing, và mỗi bài học trong này bạn nên tự phát triển thêm chủ để đề viết, phát triển tư duy, tránh rập khuôn. Bạn có thể tham khảo ý kiến của nhiều người cho mỗi bài viết của mình.

Link download sách tại đây 

Bạn có thê học thêm 3000 từ khóa quan trọng và thường gặp nhất trong đề thi IELTS tại đây

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn tài liệu này!

Thảo luận