Ebook ~ Cambridge English Collocations in Use (Advanced)

VOCA đăng lúc 01:53 14/11/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp trên 30 đầu sách luyện thi IELTS thông dụng và hoàn toàn Miễn Phí!

Cambridge-English Collocations in Use Advanced là cuốn sách ôn luyện từ vựng tiếng Anh dành cho  người có trình độ cao cấp. Cuốn sách này được biên soạn chủ yếu dùng để tự học hoặc cho giáo viên giảng dạy. Cuốn sách cũng phù hợp với những ai đang luyện thi các kì thi Quốc tế như IELTS, TOEFL…

Ưu điểm:

- Cuốn sách rất hay và được trình bày khoa học. Gồm 100 bài, mỗi bài dài 2 trang bao gồm 2 phần: Mục từ và giải thích nghĩa ở trang bên trái, và bài tập thực hành trang bên phải.

- Trình bày và giải thích các từ mới theo ngữ cảnh và có hưởng dẫn sử dụng các từ này. Trong bài học có sử dụng các đoạn văn ngắn kèm ví dụ hình ảnh nhằm đảm bảo tiếp xúc ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất.

- Có cả các hướng dẫn về cách học và các bài tập hỗ trợ giúp rèn luyện thói quen tự học

- Ngoài ra cuốn sách còn bao gồm bảng chú dẫn chi tiết có các phiên âm giúp người học phát âm các từ khó.

Nhược điểm: Cuốn sách rất hay nên gần như không có điểm hạn chế nào tuy nhiên  cuốn sách chỉ có bản tiếng Anh vậy nên có thể khó khăn gây cho một số bạn khi mới bắt đầu học.

Lời khuyên: Việc học Collocations rất quan trọng trong việc học từ vựng tiếng Anh. Collocations là cách các từ thường được kết hợp trong tiếng Anh. Biết về Collocations sẽ giúp bạn sử dụng tiếng Anh một cách chính xác và tự nhiên. Vậy nên để tránh học tiếng Anh một cách rập khuôn thì cuốn sách này rất hữu ích cho bạn đó!

Download sách tại đây

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn tài liệu này!

Thảo luận