Ebook ~ Complete First Student's Book with Answers with CD-ROM

VOCA đăng lúc 10:36 13/11/2017

Tủ Sách VOCA ~ Tập hợp hơn 30 đầu sách luyện thi FCE Phổ Biến và hoàn toàn Miễn Phí

Tài liệu luyện thi FCE: Complete First Student's Book with Answers 

Complete First Student's Book with Answers lại là một trong những cuốn sách rất hay của nhà xuất bản Cambridge dành cho những ai đang chuẩn bị cho kì thi FCE. Cuốn sách cung cấp đầy đủ các thông tin về kì thi cũng như những kiến thức và kỹ năng làm bài cần thiết mà bất cứ ai cũng cần phải biết trước khi bước bài kỳ thi này.

Ưu điểm:

- Không những là những bài thực tập từng kĩ năng, cuốn sách còn cung cấp và trả lời những câu hỏi thông thường mà học sinh có thể thắc mắc về kì thi.

- Cuốn sách còn rất hay vì sau mỗi bài học có cung cấp những chủ điểm từ vựng và ngữ pháp cần thiết và bài tập thực hành giúp học sinh có thể rèn luyện giúp người học tránh được các lỗi sai phổ biến.

- Các bài học của cuốn sách được chia thành những chủ đề khác nhau cũng là những chủ đề thường gặp trong đề thi FCE.

Nói chung đây là một cuốn sách toàn diện cần thiết cho cả giáo viên giảng dạy và học sinh luyện tập.

Lời khuyên:

Cuốn sách này phù hợp và rất nên học cho những ai mới bắt đầu luyện thi FCE, cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn những hiểu biết cần thiết cũng như những kiến thức cơ bản để bạn tự tin hơn bước vào kì thi FCE. Sauk hi luyện cuốn này bạn có thể tìm kiếm một số bộ giải đề của Cambridge để làm quen với đề thi thật và nâng cao kĩ năng làm bài.

Download sách TẠI ĐÂY

Tủ Sách VOCA xin giới thiệu đến bạn cuốn sách này!

Thảo luận