Ebook ~ English Pronunciation in use

VOCA đăng lúc 02:24 14/11/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp hơn 30 đầu sách TOEIC phổ biến và hoàn toàn Miễn Phí!

Tài liệu luyện phát âm: English Pronunciation in use

English Pronunciation in use được đánh giá là cuốn sách luyện phát âm tốt nhất của nhà xuất bản nổi tiếng thế giới Cambridge. Đấy là một cuốn sách hoàn chỉnh về lý thuyết và thực hành phát âm tiếng Anh phù hợp để làm một cuốn giáo trình cho lớp học hoặc sách tự học tại nhà. Sách bao gồm 60 bài học với nội dung phủ rộng khắp các khía cạnh của việc phát âm tiếng Anh: các âm đơn, trọng âm, nối âm và ngữ điệu.

Ưu điểm:

- Sách viết tương đối chi tiết, không chỉ chú trọng phát âm từng từ riêng lẻ mà còn cả cách nhấn trọng âm và âm điệu trong câu và đoạn văn.

- Bố cục sách phân bố hợp lý, phần phụ lục cung cấp thêm những kiến thức về các thì, những động từ bất quy tắc, cách viết đúng chính tả, các hình thức viết rút gọn, tiếng Anh của người Mỹ.

- Ebook dễ học, do sách được scan khá chuẩn và đẹp.

VOCA Music: giải pháp học tiếng Anh giao tiếp qua Âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam.

(Website: music.voca.vn , hoặc learnbyheart.vn )

Nhược điểm:

- Nội dung sách ổn, tuy nhiên vẫn còn nhiều sai sót về chính tả và phiên âm.

Lời khuyên:

Học tiếng Anh là cả một quá trình bền bỉ trong đó luyện phát âm cần của bạn sự kiên trì rèn luyện mới có thể tiến bộ được. Để việc học trở nên thú vị hơn bạn có thể học nhóm từ 2 đến 3 người, kết hợp với những video luyện phát âm để việc học đạt hiệu quả tốt nhất.

Download sách TẠI ĐÂY

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn tài liệu này!

Thảo luận