Ebook ~ Grammar for IELTS Test with Answer

VOCA đăng lúc 01:56 14/11/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp trên 30 đầu sách luyện thi IELTS thông dụng và hoàn toàn Miễn Phí!

Tài liệu luyện thi IELTS: Grammar for IELTS Test with Answer

Cuốn sách Grammar for IELTS là một trong những tài liệu học ngữ pháp cực kì nổi tiếng của nhà xuất bản Oxford. Bất cứ ai mới bắt đầu hay đã tự tin vào khả năng ngữ pháp của mình cũng nên học cuốn sách này. Vì ngoài ngữ pháp cuốn sách cũng cung cấp cho bạn nhiều kĩ năng làm bài khác như: Listening, Speaking, Writing…

Điểm cộng của cuốn sách:

- Cuốn sách được thiết kế rất khoa học và nội dung rất sát với đề thi thực.

- Trước khi vào phần nội dung chính tác giả có đưa ra một bài test nhỏ kèm theo đáp án chú thích chương ngữ pháp phía sau giúp bạn đánh giá được khả năng của mình và biết được những điểm ngữ pháp mình cần học và cải thiện trước.

- Trước mỗi bài học có thêm một bài nghe bạn có thể dùng để luyện kĩ năng Listening.

- Ngoài ra cuối cuốn sách còn có những bài rèn luyện luyện cả 4 kĩ năng giúp bạn tiếp cận với đề thi thật và củng cố kiến thức một cách toàn diện.

Điểm trừ của cuốn sách:

Màu sắc sách hơi sáng nên có thể gây chói mắt khó chịu cho người học. Một số trang bị scan mờ, vẫn đảm bảo coi được tuy nhiêu cũng có thể gây không thoải mái cho bạn. Còn lại về nội dung thì không có gì phải chê.

Lời khuyên cho bạn: Dù bạn là người mới bắt đầu luyện thi IELTS hay kì thi đã đến gần thì đều nên một lần học qua cuốn sách này. Cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn một lượng kiến thức ngữ pháp toàn diện không những thế còn giúp cho bạn nhận ra những lỗ hổng kiến thức bạn còn thiếu.

Download sách tại đây

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn tài liệu này!

Thảo luận